Tù nhân mở hộp đêm thoát y vũ ngay trong nhà tù

31/03/2013 15:20 GMT+7

(TNO) Các tù nhân Venezuela đã mở hộp đêm ngay trong nhà tù, mời bạn bè và gia đình đến tham dự đêm khánh thành trong tiếng nhạc tưng bừng cùng với những màn múa cột sexy.

Hộp đêm “Yacht Club” tại một nhà tù ở đảo Margarita có dàn âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp, vũ nữ nhảy thoát y, và đủ mọi trò ăn chơi..., các tù nhân viết trong thư mời đêm khánh thành, theo tin tức từ AFP ngày 30.3.

Bạn bè và người thân các tù nhân đã đăng tải thư mời này trên mạng xã hội.

Tờ El Universel của Venezuela dẫn các nguồn tin từ Bộ Quản giáo Venezuela cho biết hiện bộ này vẫn chưa có phản ứng gì trước đêm khánh thành này, nhưng thừa nhận có một buổi tiệc tùng đình đám được tổ chức tại một nhà tù kéo dài từ đêm 28 cho đến rạng sáng 29.3.

Hiện vẫn chưa rõ cơ quan nào cấp phép cho các tù nhân mở hộp đêm ngay tại nhà tù và cho phép tù nhân mở tiệc tùng thâu đêm suốt sáng, theo AFP.

Nhưng vụ việc này phản ánh tình trạng bất ổn tại các nhà tù Venezuela, nơi các tù nhân dùng tiền hối lộ và hăm dọa để kiểm soát các nhà tù.

Venezuela là một trong số những quốc gia có tỉ lệ tội phạm cao nhất trên thế giới, và bạo lực trong các nhà tù nước này khiến gần 600 người thiệt mạng hồi năm 2012.

Phúc Duy

>> Bạo loạn đẫm máu trong nhà tù Venezuela
>> “Đại bàng” trại giam "quản" nhà tù Venezuela
>> Ứng dụng điện thoại gửi email cho tù nhân
>> Hầu tòa vì thả tù nhân ra ngoài mua... bia
>> Tù nhân Philippines nhảy Gangnam Style

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.