Ông al-Assad “vẫn sống khỏe”

31/03/2013 15:15 GMT+7

(TNO) Nguồn tin Li Băng ngày 31.3 cho biết Tổng thống Syria Bashar al-Assad vẫn an toàn tính mạng và đang tiếp tục lãnh đạo chính phủ Syria, trái với những đồn đoán rằng ông đã bị sát hại.

(TNO) Nguồn tin Li Băng ngày 31.3 cho biết Tổng thống Syria Bashar al-Assad vẫn an toàn tính mạng và đang tiếp tục lãnh đạo chính phủ Syria, trái với những đồn đoán rằng ông đã bị sát hại.

Theo trang tin Ya Libnan, nghị sĩ Suleiman Franjieh, nhà sáng lập Phong trào Marada ở Li Băng ngày 30.3 đã gọi điện thoại cho Tổng thống al-Assad và nhận thấy nhà lãnh đạo Syria vẫn ổn.

Cuộc gọi được thực hiện sau khi một lữ đoàn thuộc nhóm Quân đội Syria Tự do (FSA) loan báo rằng Tổng thống al-Assad đã bị ám sát.

Ông al-Assad “vẫn sống khỏe”
Tổng thống Syria Bashar al-Assad - Ảnh: AFP

Ông Franjieh, một đồng minh vững chắc của ông al-Assad, xác nhận ông al-Assad sống khỏe và những gì được loan báo chỉ là tin đồn.

Nhiều thông tin không được xác nhận đưa ra gần đây cũng nói rằng ông al-Assad đã bị giết. Thậm chí có bản tin còn nêu tên kẻ đã ra tay “sát hại” Tổng thống Syria.

Ông al-Assad ngày 27.3 tuyên bố nước ông đang phải gánh chịu “những hành động khủng bố do các nước Ả Rập, khu vực và phương Tây hậu thuẫn”, ý chỉ các tay súng nổi dậy chống lại chính quyền do ông lãnh đạo.

Trùng Quang

>> Ông al-Assad muốn BRICS giúp chấm dứt xung đột ở Syria
>> Nghi án âm mưu ám sát ông al-Assad
>> Tình báo Pháp, Thổ “âm mưu ám sát ông al-Assad”
>> Ông al-Assad sắp có em bé?
>> Sư tử cái" của ông al-Assad 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.