Cặp đôi hoàn hảo: Cát Phượng và Phan Đinh Tùng lại gặp nguy

01/04/2013 05:00 GMT+7

(TNO) Từng là cặp đôi dẫn đầu trong những liveshow đầu tiên nhưng trong đêm liveshow 7 Cặp đôi hoàn hảo diễn ra tối 31.3 tại TP.HCM, cặp đôi Cát Phượng và Phan Đinh Tùng lần thứ hai liên tiếp lọt vào vòng nguy hiểm .

>> Cặp đôi hoàn hảo thử sức với Acoustic và nhạc phim
>> Cặp đôi hoàn hảo: Tiếc cho Thuận Việt và Thảo Trang

Chỉ còn lại 5 cặp đôi (bắt đầu chương trình là 10 cặp) nên trong đêm liveshow 7, các thí sinh đã phải nỗ lực gấp đôi khi trình diễn đến hai tiết mục trong đêm thi chủ đề nhạc acoustic và nhạc phim.

Đúng như tuyên bố trước đó của Cát Phượng, trong đêm thi này, khán giả đã được thấy cô "đứng yên một chỗ" để thể hiện trọn vẹn giọng hát của mình. Không còn sự hài hước, không còn những chiêu trò như thường thấy, Cát Phượng và Phan Đinh Tùng trở nên trầm lắng hơn với ca khúc Cát bụi. Mặc dù còn đôi chỗ thể hiện chưa khéo nhưng phải thừa nhận rằng giọng của Cát Phượng khá ngọt ngào và có cảm xúc.

Tuy nhiên, ở phần nhạc phim, Cát Phượng lại 'hơi phô" khi hát bè cho Phan Đinh Tùng trong ca khúc A time for us, nhạc phim Romeo và Juliet. Tuy vậy, giám khảo khách mời - nhạc sĩ Lê Quang vẫn dành điểm 10 cho cặp đôi này vì "đã chơi hết mình".

 
Cát Phương và Phan Đinh Tùng dẹp hết chiêu trò để khoe giọng hát trong Cát bụi


Sau đó, cặp đôi này hóa thân thành Romeo và Juliet

Nhận được số điểm khá tốt từ ban giám khảo nhưng trong một đêm thi "mưa điểm 10" như liveshow 7 này, Cát Phượng và Phan Đinh Tùng lại có phần yếu thế và lần thứ hai liên tiếp rơi vào vòng nguy hiểm, cùng với cặp đôi của Nathan Lee và Ngọc Oanh.

Trong đêm thi này, Ngọc Oanh và Nathan Lee thể hiện hai ca khúc Tạm biệt chim énSẽ quay về. Có thể nhận thấy Ngọc Oanh đã có nhiều cố gắng, nhất là ở ca khúc Tạm biệt chim én. Tuy nhiên, bấy nhiêu đó chưa đủ cho cả hai có một đêm thi thật xuất sắc.


Ngọc Oanh và Nathan Lee thể hiện ca khúc Tạm biệt chim én


Cặp đôi thể hiện ca khúc Sẽ quay về

Tuy nhiên, điều bất ngờ trong đêm thi này là không cặp đôi nào bị loại. Theo giải thích của MC Trấn Thành thì do trước đó cặp đôi Minh Tiệp - Hà Thúy Anh từng bỏ cuộc vì chấn thương nên ban tổ chức quyết định bảo lưu kết quả đêm thi này và sẽ cộng với kết quả của đêm thi tiếp theo để quyết định cặp đôi nào sẽ ra về ở tuần tới. Một kết quả "hú hồn" cho cả Ngọc Oanh và Nathan Lee, Cát Phượng và Phan Đinh Tùng.

Nhận được giải Cặp đôi được yêu thích nhất tuần qua với 37,65% bình chọn của khán giả, Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ tiếp tục để lại nhiều ấn tượng cho khán giả và ban giám khảo trong tuần này với liên khúc Lời yêu thương - Khúc hát samba kết hợp giữa những giai điệu rộn rã và những đoạn trầm lắng của thể loại acoustic.

Sự sáng tạo này được nhạc sĩ Lê Quang đánh giá cao và gọi đây là "luồng gió mới". Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cũng bày tỏ rằng cặp đôi này đã làm mới cái nhìn về nhạc acoustic, không chỉ đứng yên một chỗ để hát. Tiết mục này đã nhận được 37 điểm.


Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ với liên khúc Lời yêu thương - Khúc hát samba


Tiết mục Giã từ dĩ vãng của Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ


Cặp đôi này cũng nhận được giải Cặp đôi được yêu thích nhất tuần qua với 37,65% bình chọn của khán giả

Ở thể loại nhạc phim, cặp đôi này tiếp tục tạo ấn tượng với ca khúc Giã từ dĩ vãng trong bộ phim truyền hình cùng tên từng rất ăn khách vào thập niên 90 và nhận được số điểm gần như tuyệt đối từ giám khảo: 39/40 điểm.

Có thể thấy, qua các vòng thi, Thanh Thúy thật sự đã chứng tỏ được sự tiến bộ và phong độ ổn định của mình. Cô khoe được chất giọng ngọt ngào và khả năng biểu cảm cao trên sân khấu tuy đôi lúc còn vấp váp hay chệch choạc.

Ngang tài ngang sức với cặp đôi này có lẽ phải kể đến bộ đôi Khương Ngọc - Mỹ Lệ. Cả hai đã có màn kết hợp độc đáo khi Khương Ngọc đánh đàn ghita còn Mỹ Lệ chơi đàn cello, hòa quyện nhau trong ca khúc Người ở người về, một sáng tác của nhạc sĩ Lê Minh Sơn.

Chính nhạc sĩ này thừa nhận rằng đây là một ca khúc khó hát và cặp đôi này đã làm rất tốt. Anh còn đặc biệt khen ngợi giọng hát sáng, đẹp của Khương Ngọc. Tuy nhiên, ở phần cho điểm, trong khi tiết mục này nhận được ba điểm 10 từ các giám khảo Lê Minh Sơn, Lưu Thiên Hương và Lê Quang thì lại nhận điểm 7 bất ngờ từ giám khảo Lê Hoàng.


Khương Ngọc đánh đàn ghita còn Mỹ Lệ chơi đàn cello

Sang đến phần thi nhạc phim, bộ đôi này cũng có số điểm rất cao - 38 điểm, với ca khúc Bài ca đất Phương Nam trong bộ phim Đất Phương Nam. Trong tiết mục này, Khương Ngọc chứng tỏ giọng hát đầy tiềm năng của mình, còn Mỹ Lệ gây bất ngờ với giọng hát dân ca ngọt ngào.

Giám khảo Lê Minh Sơn chia sẻ thêm: "Nếu khán giả theo dõi cặp đôi này từ đầu sẽ thấy cái tài Mỹ Lệ khi cô giúp cho Khương Ngọc càng ngày càng hay lên".

Người mẫu Lê Trung Cương cũng không chịu thua khi thể hiện chất giọng trầm ấm và chắc khỏe trong hai ca khúc Mắt lệ cho ngườiChị tôi (nhạc phim Người Hà Nội). Tuy nhiên, phần trình diễn của anh và Khánh Ngọc lại có nhiều chỗ còn chênh, phô nên chưa thật sự để lại dấu ấn trong đêm thi này.


Lê Trung Cương phát huy chất giọng trầm ấm và chắc khỏe trong Mắt lệ cho người


... và Chị tôi

Liveshow tiếp theo của Cặp đôi hoàn hảo sẽ có chủ đề nhạc kịch và Latinh.

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Cặp đôi hoàn hảo" thử sức với Acoustic và nhạc phim
>> Cặp đôi hoàn hảo: Tiếc cho Thuận Việt và Thảo Trang
>> Cặp đôi hoàn hảo" hé lộ cảnh luyện tập trước đêm diễn
>> Phan Anh - Thái Trinh mỉm cười khi chia tay "Cặp đôi hoàn hảo
>> Cô Ló" chia tay "Cặp đôi hoàn hảo
>> Cặp đôi hoàn hảo trở lại với nhạc quốc tế
>> Thí sinh "Cặp đôi hoàn hảo" vất vả với pop ballad
>> Thí sinh "Cặp đôi hoàn hảo" Thuận Việt trình làng bộ sưu tập mới
>> Cặp đôi hoàn hảo" như chưa bắt đầu
>> “Cặp đôi hoàn hảo” ở Thung lũng Silicon
>> Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương làm giám khảo "Cặp đôi hoàn hảo
>> Hà Thúy Anh thế chân Khánh Linh trong "Cặp đôi hoàn hảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.