Demi Lovato tiếp tục ngồi “ghế nóng” X-Factor

29/03/2013 12:50 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ xinh đẹp Demi Lovato sẽ tiếp tục làm giám khảo cuộc thi X-Factor phiên bản Mỹ mùa thứ ba, Reuters dẫn theo một công bố của kênh truyền hình Fox hôm 28.3 (giờ địa phương).

Theo Reuters, cựu ngôi sao Disney Demi Lovato sẽ trở lại ghế giám khảo X-Factor cùng với “ông trùm” Simon Cowell. Tuy nhiên, hai vị giám khảo còn lại là ai vẫn chưa được tiết lộ.

“Ông trùm” Simon Cowell, người sáng lập X-Factor đồng thời cũng là giám khảo chủ chốt của cuộc thi, rất hào hứng trước sự trở lại của Demi. “Tôi thật hạnh phúc khi Demi trở lại với chương trình năm nay”, Simon Cowell cho biết trong một tuyên bố.

Demi Lovato tiếp tục ngồi “ghế nóng” X-Factor
Demi Lovato biểu diễn trong một chương trình ở Los Angeles (Mỹ) hồi tháng 12.2012 - Ảnh: Reuters

“Cô ấy là một siêu sao và là một người cố vấn tuyệt vời trong chương trình năm ngoái. Mặc dù cô ấy thực sự, thực sự có gây chút phiền nhiễu nhưng tôi rất thích làm việc với cô ấy”, Simon Cowell nói.

Bên cạnh việc khẳng định sự trở lại của nữ ca sĩ 20 tuổi, nhưng nhà sản xuất X-Factor vẫn chưa thông báo hai nghệ sĩ nào sẽ thay thế Britney Spears và Antonio L.A. Reid sau khi hai vị giám khảo này tuyên bố sẽ không trở lại chương trình.

Hiện tại, một nguồn tin thân cận của chương trình cho biết họ đã tìm được đủ bốn vị giám khảo. Dự đoán người thay thế Britney Spears và Antonio L.A. Reid có thể là hai trong số các ca sĩ Katy Perry, John Mayer, Pink và Ne-Yo.

X-Factor mùa thứ ba hiện đang cho thí sinh thử giọng ở các thành phố trên nước Mỹ. Những buổi trình diễn trước ban giám khảo dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6 tới đây.

X-Factor mùa thứ hai đã giảm khoảng 3 triệu người xem so với mùa đầu tiên, bất kể những người làm chương trình bỏ ra 15 triệu USD để thuê Britney Spears với hy vọng sẽ thu hút khán giả.

Kể từ khi “chào sân” ở Mỹ, X-Factor luôn phải cạnh tranh gay gắt với rất nhiều chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc đình đám trên truyền hình Mỹ như American Idol, The Voice hay America's Got Talent.

Thùy Dung

>> Simon Cowell khởi động cuộc thi tìm kiếm tài năng toàn cầu
>> Britney Spears quyết rời X-Factor
>> Ông chủ hãng Fox muốn Britney Spears ở lại "X-Factor
>> Simon Cowell muốn “đá” Britney Spears khỏi X-Factor?
>> X-Factor" Anh dính nghi án sắp đặt kết quả
>> Nữ giám khảo X-Factor tiết lộ quá khứ thác loạn
>> Vừa hát xong, thí sinh X-Factor phải đi cấp cứu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.