Sao Việt kể chuyện “ăn thịt lừa” ngày Cá

29/03/2013 08:38 GMT+7

(TNO) Vì bận rộn với công việc hoặc quên bẵng ngày tháng mà nhiều sao Việt phải “ăn quả lừa” quá tay trong ngày Cá tháng tư (1.4).

(TNO) Vì bận rộn với công việc hoặc quên bẵng ngày tháng mà nhiều sao Việt phải “ăn quả lừa” quá tay trong ngày Cá tháng tư (1.4).

MC Thanh Bạch bị lừa “ngon ơ”

Ngày Cá tháng tư nào tôi cũng đề phòng cao độ, vậy mà nhiều lúc bị lừa “ngon ơ”.

Năm ấy, khi tôi du học ở Nga, lớp trưởng bảo lên phòng hiệu trưởng gặp ban giám hiệu có việc gấp. Thế là tôi hớt hơ hớt hải chạy lên. Vừa chạy vừa lo không biết có chuyện gì không, mình có làm sai gì không...


MC Thanh Bạch - Ảnh: n Nguyễn

Đến nơi, chờ mãi mới được vào phòng thì thầy giám thị hỏi ai bảo em lên đây. Tôi trả lời là lớp trưởng. Thầy cười rồi nói: “Thôi về đi, nãy giờ cũng có mấy bạn lớp em lên đây rồi đó. Ở Việt Nam không có ngày Cá tháng tư hả”.

Lúc này tôi mới ngớ người ra, đề phòng cho lắm vào mà lại quên... đề phòng lớp trưởng.

Phi Thanh Vân “ôm hận” vì bạn thân lừa

Tôi nhớ có lần, một người bạn rất thân gọi điện bảo hôm đó sẽ ghé nhà tôi chơi với mấy người bạn nữa. Thế là tôi gác hết công việc, lo dọn dẹp, trang trí lại nhà cửa và chuẩn bị một buổi tiệc thịnh soạn.

Làm tối mặt cả buổi trời mà đợi hoài chả thấy ai đến, tôi sốt ruột gọi điện hỏi thì mới “bật ngửa” ra hôm đó là ngày Cá tháng tư. Vì công việc bận rộn nên tôi ít khi nhớ ngày tháng lắm. Lúc đó vừa cười vừa mếu vì không biết làm sao xử lý hết mớ thức ăn vốn dĩ chuẩn bị cho 5, 6 người.


Phi Thanh Vân - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Mấy năm rồi, năm nào tôi cũng bị lừa hết. Giờ đến ngày này, ai nói gì tôi cũng chỉ cười thôi chứ không dám “tin sái cổ” nữa (cười).

Phương Thanh bị lừa đến… no bụng

Lại sắp đến ngày Cá tháng tư rồi hả? Nhớ ngày 1.4 năm nào, tôi nhận được cuộc điện thoại của người bạn rủ đi ăn ở một nhà hàng sang trọng. Người bạn này bảo tôi đến trước đi vì đang bận việc.

Thế là tôi ăn mặc thật đẹp, quầy quả đến đó. Ngồi chờ 5 phút, 10 phút… đến gần 1 tiếng, tôi sốt ruột gọi cho người bạn này thì mới biết hôm đó là ngày Cá tháng tư. Lúc đó chả biết làm thế nào, đành gọi món và… ăn một mình.

Cũng phải cảm ơn người bạn đó mà nhờ vậy tôi ăn no bụng và biết được chỗ ăn ngon.


Phương Thanh - Ảnh: T.T.

Nathan Lee và chiêu “gậy ông đập lưng ông”

Lúc tôi còn ở nước ngoài, ngày Cá tháng tư nào cũng bị lừa đến... thấy thương. Có lần, một người bạn của tôi gọi điện bảo đang đi casting mà bị ngã xuống cống, không biết phải làm sao.

Lúc đó tôi đang chụp ảnh mà quyết định gác lại công việc, vội vàng mang quần áo đến cho bạn thay. Đến nơi mới biết hóa ra đó chỉ là trò đùa ngày Cá tháng tư.


Nathan Lee - Ảnh: T.T.

Bị lừa nhiều nên tôi quyết “phục thù bằng cách trộn… kem tẩy lông vào dầu gội của người bạn đó. Hậu quả là suốt mấy tháng trời, thằng bạn không có cọng tóc nào.

Còn ở Việt Nam thì tôi chưa ăn “quả lừa” nào lớn mà trái lại là… đi lừa người ta. Năm nay tôi cũng đã chuẩn bị vài kế hoạch cho ngày Cá tháng tư rồi đấy!

Thiên Hương ghi

>> Cá tháng tư kiểu Yahoo!
>> Sao Việt mướt mồ hôi trên sàn tập "Bước nhảy hoàn vũ
>> Sao Việt lộ diện người yêu
>> Sao Việt ra mắt quỹ từ thiện "Chỉ có thể là mẹ
>> Loạn Facebook mạo danh sao Việt: Sống chung với lũ?
>> Loạn" facebook mạo danh sao Việt
>> Sao Việt chúc tết bạn đọc Thanh Niên Online
>> Sao Việt "bở hơi tai" chạy sô mùa tết
>> Sao Việt "bật mí" kế hoạch đón tết
>> Sao Việt chúc tết độc giả Thanh Niên Online

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.