Rolling Stones lần đầu tham gia lễ hội âm nhạc lớn nhất châu Âu

28/03/2013 13:54 GMT+7

(TNO) Ban nhạc rock kỳ cựu của nước Anh Rolling Stones sẽ tham gia biểu diễn ở lễ hội âm nhạc Glastonbury, lễ hội âm nhạc lớn nhất châu u, vào tháng 6 tới đây.

(TNO) Ban nhạc rock kỳ cựu của nước Anh Rolling Stones sẽ tham gia biểu diễn ở lễ hội âm nhạc Glastonbury, lễ hội âm nhạc lớn nhất châu u, vào tháng 6 tới đây.

>> Ban nhạc Rolling Stones 50 tuổi
>> Rolling Stones “làm nóng” tại Paris
>> Triển lãm ảnh của The Rolling Stones
>> Rolling Stones chuẩn bị cho đêm diễn mừng sinh nhật thứ 50

Theo Reuters ngày 27.3 (giờ địa phương), đây là lần đầu tiên Rolling Stones biểu diễn trong lễ hội âm nhạc này. Ca sĩ Mick Jagger hôm qua đã viết trên Twitter: “Thật khó để chờ đợi được chơi ở Glastonbury. Lều và ủng của tôi đều đã sẵn sàng.”

 
Ban nhạc Rolling Stones tại triển lãm kỷ niệm 50 năm ngày thành lập nhóm vào năm 2012 tại London (Anh) - Ảnh: Reuters

Sở dĩ thủ lĩnh của Rolling Stones nhắc đến lều và ủng vì Glastonbury thường kéo dài vài ngày và những người tham gia sẽ dựng lều để nghỉ ngơi. Glastonbury diễn ra vào tháng 6 nên thời tiết thường có mưa và mọi người sẽ đi ủng để chống chọi với bùn.

Theo trang web chính thức của lễ hội Glastonbury, lễ hội năm nay sẽ diễn ra từ ngày 28-30.6. Địa điểm tổ chức, như mọi năm, vẫn sẽ là trang trại Worthy, làng Pilton, thị trấn Glastonbury, hạt Somerset, thuộc miền tây nam nước Anh. Ngoài Rolling Stones, hai ban nhạc Arctic Monkeys và Mumford & Sons cũng là những tên tuổi được ngóng đợi nhất.

Ban nhạc Rolling Stones được thành lập vào năm 1962 là một trong những ban nhạc lâu đời và nổi tiếng nhất trên sân khấu âm nhạc. Trong sự nghiệp kéo dài hơn nửa thế kỷ của mình, Rolling Stones đã bán ra hơn 200 triệu album trên khắp thế giới, tổ chức 31 tour lưu diễn vòng quanh thế giới. Tour lưu diễn gần đây nhất của ban nhạc là A Bigger Bang kéo dài từ năm 2005-2007.

Lễ hội âm nhạc Glastonbury được tổ chức thường xuyên bắt đầu từ năm 1970 với ý nghĩa ca ngợi trái đất, âm nhạc và nghệ thuật. Mỗi năm, lễ hội thu hút hàng ngàn du khách từ khắp nơi trên thế giới đến thưởng thức âm nhạc, múa, hài kịch, diễn xiếc và nhiều loại hình nghệ thuật khác.

Thùy Dung


>> Ban nhạc rock My Chemical Romance bất ngờ tan rã
>> Lập bảo tàng cho ban nhạc ABBA
>> Ban nhạc mandolin đất Bạc Liêu
>> Ban nhạc nữ đông thành viên nhất thế giới bầu thủ lĩnh mới
>> Mary Mcbride: Sẽ chơi ít nhất một bản nhạc Việt Nam!
>> Trình diễn bản nhạc mới tìm thấy của Mozart
>> 6 cụ già "đánh bại" 24 ban nhạc, ca sĩ
>> Những ban nhạc nữ có quay trở lại?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.