Ban nhạc rock My Chemical Romance bất ngờ tan rã

24/03/2013 13:50 GMT+7

(TNO) Ban nhạc rock nổi tiếng của Mỹ My Chemical Romance vừa bất ngờ tuyên bố giải tán sau 12 năm gắn bó.

(TNO) Ban nhạc rock nổi tiếng của Mỹ My Chemical Romance vừa bất ngờ tuyên bố giải tán sau 12 năm gắn bó, tin tức từ USA Today ngày 23.3 (giờ địa phương).

My Chemical Romance từng được đề cử cho giải thưởng Grammy.

Ban nhạc rock này cũng từng đến TP.HCM biểu diễn hồi đầu năm 2008 trong chương trình Tiger Unite 08.

Trên trang web chính thức của mình, các chàng trai của ban nhạc đã gửi thư "tuyên bố tan rã" đến người hâm mộ. Thư viết: “Được ở trong ban nhạc này suốt 12 năm qua thực sự là một điều may mắn.”

“Chúng tôi đã được đi tới những nơi mà mình chưa bao giờ nghĩ có thể đặt chân tới. Chúng tôi đã được nhìn và trải nghiệm những thứ mình chưa bao giờ nghĩ là có thực. Chúng tôi đã diễn chung sân khấu cùng những người mình ngưỡng mộ, những người mà chúng tôi luôn lấy làm tấm gương, và tuyệt vời nhất là chơi cùng họ như bạn bè mình”.

Ban nhạc rock My Chemical Romance bất ngờ tan rã
Ban nhạc My Chemical Romance - Ảnh: Reuters

My Chemical Romance (thường được gọi là MCR hay My Chem) được ca sĩ Gerard Way thành lập vào năm 2001. Gerard cũng là ca sĩ hát chính của ban nhạc. Sau 12 năm, ban nhạc đã phát hành bốn album.

Album thành công nhất của My Chemical RomanceThree Cheers for Sweet Revenge phát hành năm 2004. Album này đã bán được trên một triệu đĩa. Album gần đây nhất là Danger Days: The True Lives of the Fabulous Killjoys phát hành năm 2010.

Sau album này, ban nhạc vẫn thường xuyên biểu diễn cùng nhau và liên tục hé lộ những kế hoạch tung ra đĩa đơn mới. Cho nên, tuyên bố "rã đám" của My Chemical Romance là một bất ngờ lớn đối với người hâm mộ.

Thùy Dung

>> Ca sĩ nhạc rock rao bán căn hộ 42 triệu USD
>> Bị virus tấn công, máy tính tại cơ sở hạt nhân Iran hát nhạc rock
>> Tom Cruise đóng ngôi sao nhạc rock
>> Nhóm nhạc rock Success của Pháp biểu diễn tại VN
>> Nhóm nhạc rock Simple Plan đến Việt Nam
>> Bà Aung San Suu Kyi được chào đón như ngôi sao nhạc rock

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.