Vụ người Việt bị chặt xác ở Bangkok: Bắt được các nghi can giết người

23/03/2013 16:18 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Bangkok (Thái Lan) hôm nay 23.3 cho biết đã bắt được các nghi can trong vụ "Giết người, chặt xác ở Bangkok". Các nghi can này đang lẩn trốn ở tỉnh Saraburi, cũng là nơi án mạng xảy ra.

(TNO) Cảnh sát Bangkok (Thái Lan) hôm nay 23.3 cho biết đã bắt được các nghi can trong vụ "Giết người chặt xác ở Bangkok". Các nghi can này đang lẩn trốn ở tỉnh Saraburi, cũng là nơi án mạng xảy ra.

>> Vụ người Việt chết ở Bangkok: Băng nhóm thanh toán lẫn nhau
>> Phát hiện xác một người Việt trong thùng rác ở Bangkok
>> Vụ người Việt bị chặt xác ở Thái Lan: Bắt nghi can đồng hương

Các nghi can đang tìm cách trốn chạy khỏi tỉnh này nhưng không thành công. Cảnh sát đang tiến hành thẩm vấn các nghi can để tìm ra đích xác hung thủ của vụ án.

 
Nghi can Trần Thị Nhung tại Sở Cảnh sát Bangkok và hình ảnh nạn nhân cùng các nghi can đang bị truy nã - Ảnh: Sở Cảnh sát Bangkok cung cấp

Trước đó, Sở Cảnh sát Bangkok đã bắt được một nghi can người Việt có liên quan đến vụ án ở vùng Bang Yi Khan, quận Bang Plat tên Trần Thị Nhung, 21 tuổi, bị bắt ở bến xe tỉnh Saraburi hôm 21.3 khi Nhung đang chuẩn bị lên xe trốn về Việt Nam.

Nhung nằm trong số 4 nghi can xuất hiện ở hiện trường và cũng là chủ thuê căn hộ nơi án mạng xảy ra. Nhờ máy quay an ninh ở khu chung cư, cảnh sát xác định được hình ảnh của 4 nghi can và cho rằng đều là người Việt.

Ngày 20.3, cảnh sát Thái Lan phát hiện thi thể 1 người đàn ông Việt Nam trong một thùng rác tại căn hộ ở Bang Yi Khan. Thi thể được phát hiện trong tình trạng bị trói và có nhiều vết dao đâm.

Minh Quang
(Văn phòng Bangkok)

>> Một người Việt bị chém ở Bangkok
>> Căng thẳng tại thủ đô Bangkok
>> Xem Miss Saigon trên sân khấu Bangkok
>> Cháy ở Bangkok thiêu rụi hơn 20 căn nhà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.