Tạ Thiên Hoa đến Việt Nam, Lý Nhã Kỳ ra đón

23/03/2013 12:31 GMT+7

(TNO) Nam tài tử Hồng Kông Tạ Thiên Hoa vừa đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào trưa nay 23.3. Đích thân cựu đại sứ du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ đã ra sân bay đón anh.

(TNO) Nam tài tử Hồng Kông Tạ Thiên Hoa vừa đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào trưa nay 23.3. Đích thân cựu đại sứ du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ đã ra sân bay đón anh.

Mặc dù Tạ Thiên Hoa xuất hiện muộn hơn gần một giờ đồng hồ so với thời gian thông báo ban đầu nhưng khá đông phóng viên báo đài và người hâm mộ vẫn chờ đợi sự xuất hiện lần đầu tiên của nam tài tử Hồng Kông này tại Việt Nam.

Đích thân Lý Nhã Kỳ đã vào gần nơi làm thủ tục để đón Tạ Thiên Hoa. Cả hai bước ra trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ Việt Nam.


Xem clip tài tử Hồng Kông Tạ Thiên Hoa đến Việt Nam

Nam tài tử Hồng Kông ăn mặc khá giản dị và tỏ ra rất thân thiện khi vui vẻ ký tặng, chụp hình cùng người hâm mộ. Phải rất lâu, Tạ Thiên Hoa mới có thể thoát khỏi “vòng vây” của người hâm mộ để lên xe.

Được biết, sang Việt Nam lần này cùng Tạ Thiên Hoa còn có bà Lạc Di Linh, quản lý cấp cao của hãng phim TVB (Hồng Kông).

Ngay sau khi đặt chân đến Việt Nam, Tạ Thiên Hoa đã nhanh chóng di chuyển đến cửa hàng thời trang của Lỹ Nhã Kỳ trên đường Đồng Khởi (Q.1, TP.HCM).

Tối nay, anh sẽ xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt trong buổi khai trương chuỗi thương hiệu thời trang quốc tế LYNK của Lý Nhã Kỳ diễn ra vào lúc 19 giờ tại 30 Đồng Khởi (Q.1, TP.HCM).

Chương trình có sự tham gia của rất nhiều người nổi tiếng trong giới showbiz Việt. Đạo diễn thời trang của chương trình là siêu mẫu Xuân Lan.

Nam tài tử này sẽ lưu lại TP.HCM một ngày, hôm sau sẽ trở về tiếp tục công việc đóng phim tại Hồng Kông.

Trước đó, Tạ Thiên Hoa và Lý Nhã Kỳ từng dính tin đồn "cặp kè" trong thời gian cựu đại sứ du lịch Việt Nam làm việc tại Hồng Kông.

Giới săn ảnh xứ Cảng Thơm đã bắt gặp họ tay trong tay đi về căn hộ cao cấp của Lý Nhã Kỳ tại Hồng Kông. Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng phủ nhận điều này.

Lần này, mặc dù bận rộn ở phim trường với bộ phim bom tấn mới của TVB trong mùa hè này nhưng Tạ Thiên Hoa vẫn sắp xếp thời gian sang Việt Nam, khiến nhiều người không khỏi thắc mắc về mối quan hệ của Tạ Thiên Hoa và Lý Nhã Kỳ.

Một số hình ảnh Thanh Niên Online ghi nhận được về chuyến sang Việt Nam của Tạ Thiên Hoa tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) trưa nay 23.3:

 
Tạ Thiên Hoa, Lý Nhã Kỳ và bà Lạc Di Linh (bìa phải) bước ra


Nam tài tử Tạ Thiên Hoa rất thân thiện với người hâm mộ


Anh sẵn sàng ký tặng và chụp hình cùng các fan


Rất vất vả, Tạ Thiên Hoa mới có thể lên xe rời khỏi sân bay

Tạ Thiên Hoa sinh năm 1967, là gương mặt rất quen thuộc với các khán giả xem phim TVB (Hồng Kông).

Anh bắt đầu nổi tiếng từ sau vai diễn Lương Tiếu Đường trong phim Emergency Unit (Đặc vụ truy kích, 2009) và từng tham gia các phim như: Đáng Mặt Nữ Nhi, Tiềm hành truy kích, Pháp võng truy kích...

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Lý Nhã Kỳ rút khỏi danh sách ứng cử Đại sứ du lịch VN
>> Lý Nhã Kỳ vận động cho VN đăng cai tổ chức ASIAD 2019
>> Lý Nhã Kỳ quảng bá du lịch Việt Nam tại Hồng Kông
>> Lý Nhã Kỳ lên tiếng sau scandal “đã lấy chồng”
>> Diệp Vấn" khai mạc Tuần lễ phim Hồng Kông tại TP.HCM
>> Kinh hoàng vụ con trai chặt đầu cha mẹ ở Hồng Kông
>> Tuần lễ phim Hồng Kông
>> Năm Quý Tỵ, dân Hồng Kông đổ xô mua rắn về nuôi
>> Tàu chở người Đài Loan, Hồng Kông hướng đến Senkaku/Điếu Ngư
>> Diễn viên Hồng Kông Hoàng Thu Sinh: “Nếu đóng phim Việt Nam thì vai gì cũng đóng”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.