Hàng loạt ứng dụng trong Windows 8 sắp được nâng cấp

23/03/2013 17:15 GMT+7

(TNO) Microsoft vừa vô tình để lộ thông tin hãng này đã chuẩn bị một đợt cập nhật khoảng 18 ứng dụng đang sử dụng trong Windows 8 và Window RT.

(TNO) Microsoft vừa vô tình để lộ thông tin hãng này đã chuẩn bị một đợt cập nhật khoảng 18 ứng dụng đang sử dụng trong Windows 8 và Window RT.

Theo Cnet ngày 23.3, thông tin này vô tình được Paul Thurrott - biên tập viên của trang Windows SuperSite phát hiện bằng phần mềm Event Viewer để kiểm tra tập tin hệ thống.


Bằng chứng cho thấy Microsoft sắp có một đợt nâng cấp ứng dụng lớn cho Windows 8 và Windows RT - Ảnh chụp màn hình
 

Danh sách 18 ứng dụng sắp được nâng Microsoft nâng cấp bao gồm: Microsoft.BingTravel; Microsoft.Camera; Microsoft.Bing; Microsoft.Reader; Microsoft.BingNews; Microsoft.windowsphotos (Photos); Microsoft.BingFinance; Microsoft.microsoftskydrive; Microsoft.XboxLiveGames; Microsoft.ZuneVideo; Microsoft.BingWeather; Microsoft.ZuneMusic (Xbox Music); Microsoft.windowscommunicationsapps (Mail, Calendar, People, Messaging); Microsoft.BingMaps và Microsoft.BingSports.

Tuy nhiên, hiện chưa rõ khi nào Microsoft sẽ chính thức tiến hành nâng cấp các ứng dụng nói trên. Nhưng một số nguồn tin cho biết, đợt nâng cấp này sẽ là bước khởi đầu cho việc Microsoft chuẩn bị tung ra hệ điều hành Windows Blue.

Thành Luân

>> Apple tung ra bản Boot Camp hỗ trợ Windows 8
>> Twitter đã có mặt trên Windows 8 và RT
>> Laptop cảm ứng chạy Windows 8 sắp giảm giá
>> Microsoft tung ra bản vá lỗi cho Windows 8, Windows RT
>> Microsoft sắp tăng giá bản nâng cấp lên Windows 8
>> Cách xóa và vô hiệu hóa lịch sử tìm kiếm trong Windows 8

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.