Bước nhảy hoàn vũ 2013: Lộ diện những “đôi chân sáng giá”

24/03/2013 12:42 GMT+7

(TNO) Chương trình Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ tư đã chính thức ra mắt khán giả vào tối 23.3 tại TP.Vũng Tàu. Các thí sinh không chỉ đồng đều về ngoại hình mà còn khá ngang tài, ngang sức với nhau.

(TNO) Chương trình Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ tư đã chính thức ra mắt khán giả vào tối 23.3 tại TP.Vũng Tàu. Các thí sinh đã chứng tỏ họ không chỉ đồng đều về ngoại hình mà còn khá ngang tài, ngang sức với nhau.

Trong đêm thi đầu tiên với chủ đề các điệu nhảy tự chọn, 10 cặp đôi đã trổ hết kỹ thuật và chiêu trò mà họ luyện tập suốt gần một tháng qua.

Đúng như nhiều dự đoán, Yến Trang với lợi thế là nữ ca sĩ thường xuyên có những vũ đạo nóng bỏng trên sân khấu và Lan Phương từng được học múa khi còn nhỏ là hai thí sinh nổi trội sau đêm mở màn.

Tuy nhiên, trong đêm thi đầu tiên này, Lan Phương thậm chí đã vượt mặt Yến Trang khi giành được số điểm gần như tuyệt đối 29/30 điểm với màn nhảy hóa thân thành Marilyn Monroe trên nhạc nền ca khúc Diamonds are a girls' best friend.

Mặc dù bị nhận xét là lạm dụng múa nhiều quá nhưng Lan Phương vẫn nhận được hai điểm 10 từ giám khảo Trần Ly Ly và Lê Hoàng.

Trong khi đó, Yến Trang từ chối những bộ trang phục nóng bỏng để khoác lên mình bộ áo dài trắng, thể hiện những bước nhảy điêu luyện trên nền nhạc Tình ca phố. Cô được khen ngợi là thực hiện được nhiều động tác khó nhưng chỉ giành 26 điểm, trong đó có một điểm 10 từ giám khảo Trần Ly Ly.


Yến Trang bất ngờ đằm thắm trong tà áo dài

Phía các thí sinh nam, nổi bật lên là Hòa Hiệp và Hồ Vĩnh Khoa. Cả hai cùng nhận được 25 điểm. Diễn viên Hòa Hiệp mang đến phần trình diễn khá thú vị khi kết hợp nhạc thiếu nhi với thể loại hip hop. Anh tiếp tục nhận được lời khen từ biên đạo múa Ly Ly: “Bạn nhảy hip hop rất sắc nét, tạo được năng lượng đúng chất của một điệu nhảy đường phố”.

Còn Hồ Vĩnh Khoa chọn ngay điệu nhảy Harlem shake đang gây sốt hiện nay và được giám khảo Trần Ly Ly khen ngợi về tạo hình học sinh nhưng cũng nhắc nhở anh vì phần solo chưa thật nổi bật.


Hồ Vĩnh Khoa được giám khảo Trần Ly Ly khen ngợi về tạo hình học sinh

Cũng giành được 25 điểm là Bảo Anh và Maya. Tuy không thật xuất sắc nhưng Bảo Anh khiến mọi người khá bất ngờ trước những nỗ lực của cô. Biên đạo múa Trần Ly Ly hết lời khen ngợi sự biểu cảm khuôn mặt của Bảo Anh trong khi giám khảo Lê Hoàng cho rằng cô hơi "lạm dụng bê đỡ".

Nữ ca sĩ - diễn viên Maya với phần biên đạo thiếu "đất" thể hiện khả năng đã khiến cho cô chưa tạo được ấn tượng trong đêm thi này.


Bảo Anh "quằn quại" trên sân khấu

Ba cặp đôi cùng đạt được 23 điểm là Trương Thế Vinh, Ngọc Quyên và Ngô Kiến Huy. Trong đó, áp lực đè nặng lên Trương Thế Vinh khi anh là thí sinh mở màn cho đêm thi này.

Màn hóa thân thành Tarzan của Trương Thế Vinh được giám khảo Lê Hoàng nhận xét rằng: "Tôi thấy bạn còn căng thẳng, hồi hộp, cố gắng làm đúng động tác chứ chưa làm chủ được nó".

Trong khi đó, Ngô Kiến Huy bị đánh giá là thiếu tự tin, quá phụ thuộc và luôn phải "dò xét" bạn diễn. Còn Ngọc Quyên dù xuất hiện với trang phục Đào Thị trong phim Mỹ nhân kế, kết hợp giữa điệu rumba và các chiêu võ thuật trên nhạc nền ca khúc Chờ người nơi ấy nhưng không được đánh giá cao vì các động tác thiếu lực.


Ngọc Quyên tái hiện lại hình ảnh Đào Thị trong Mỹ nhân kế


Trương Thế Vinh hóa người rừng


Ngô Kiến Huy da diết với bạn nhảy

Tạm thời đứng cuối bảng với số điểm 22 là người mẫu Ngọc Tình. Lựa chọn điệu nhảy sôi động trên nhạc nền ca  khúc nhạc phim Madagascar nhưng Ngọc Tình lại bị gò bó, cứng nhắc khiến các động tác của anh thiếu sức sống.


Ngọc Tình chọn điệu nhảy sôi động trên nhạc nền ca khúc nhạc phim Madagascar

Nhìn chung, Bước nhảy hoàn vũ 2013 đã có đêm chào sân khá ổn với tiết mục mở màn là sự ra mắt 10 cặp đôi thí sinh và màn nhảy nóng bỏng của các thí sinh nữ trên nhạc nền ca khúc Đường cong.

Vị giám khảo mới, biên đạo múa Trần Ly Ly, thay thế giám khảo Chí Anh, có phần cho điểm khá thoáng. Bộ đôi MC Lương Mạnh Hải và Đông Nhi tuy có vài chỗ va vấp nhưng đã khéo léo xử lý tình huống.


Tiết mục Đường cong của 5 thí sinh nữ


Giám khảo Khánh Thi cũng tham gia trong một tiết mục mở màn

Bước nhảy hoàn vũ năm nay diễn ra trong thời gian 10 tuần với 10 live show bắt đầu từ ngày 23.3 cho đến ngày 25.5.2013.

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Sao Việt mướt mồ hôi trên sàn tập "Bước nhảy hoàn vũ
>> Công bố 10 cặp đôi "Bước nhảy hoàn vũ 2013
>> Làm mới "Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ 2013: Sẽ khắt khe hơn!
>> Thí sinh "Bước nhảy hoàn vũ" đón vũ công nước ngoài
>> Dàn sao "hot" tham gia "Bước nhảy hoàn vũ 2013
>> MC Nguyên Vũ kém duyên trong "Bước nhảy hoàn vũ 2012
>> Minh Hằng - quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2012
>> “Nghi án” mua giải Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ 2012: Không có chuyện Anh Thư “mua giải”
>> Phương Thanh chia tay "Bước nhảy hoàn vũ
>> Phương Thanh rời "Bước nhảy hoàn vũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.