"Diệp Vấn" khai mạc Tuần lễ phim Hồng Kông tại TP.HCM

22/03/2013 21:30 GMT+7

(TNO) Tối 22.3, bộ phim Diệp Vấn: Trận chiến cuối cùng đã chính thức ra mắt khán giả tại TP.HCM, mở màn cho Tuần lễ phim Hồng Kông 2013.

(TNO) Tối 22.3, bộ phim Diệp Vấn: Trận chiến cuối cùng đã chính thức ra mắt khán giả tại TP.HCM, mở màn cho Tuần lễ phim Hồng Kông 2013 với sự xuất hiện của nam diễn viên Hồng Kông Hoàng Thu Sinh, đạo diễn Hồng Kông Herman Yau cùng nhiều khách mời sao Việt.

>> Sao phim “Diệp Vấn” đến Việt Nam
>> Tuần lễ phim Hồng Kông

Trong buổi ra mắt phim, đạo diễn Herman Yau cho biết Diệp Vấn: Trận chiến cuối cùng là bộ phim võ thuật dựa trên một nhân vật có thật (Diệp Vấn). Khán giả tại TP.HCM chính là những người đầu tiên bên ngoài Hồng Kông được thưởng thức bộ phim này

Diễn viên Hoàng Thu Sinh cũng bật mí thêm, khó khăn lớn nhất của anh khi tham gia bộ phim này là... hóa thân sao cho giống Diệp Vấn vì ngoại hình của anh và Diệp Vấn hoàn toàn khác biệt.

Cả hai cũng tiết lộ sắp tới sẽ tiếp tục hợp tác trong một bộ phim về Hoàng Phi Hồng vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau.


Đạo diễn Herman Yau và diễn viên Hoàng Thu Sinh

Buổi lễ khai mạc Tuần lễ phim Hồng Kông còn có sự xuất hiện của một số sao Việt như Vân Trang, Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn, Ngô Thanh Vân... khiến không khí thêm phần rộn ràng.

 
Diễn viên Hứa Vỹ Văn (trái)


Diễn viên Ngô Thanh Vân


Diễn viên Trương Ngọc Ánh


Diễn viên Vân Trang


Vân Trang và Nhan Phúc Vinh


Các diễn viên, khách mời nâng ly khai mạc Tuần lễ phim Hồng Kông

Tuần lễ phim Hồng Kông sẽ diễn ra trong 6 ngày, từ 22 - 27.3 tại TP.HCM nhằm giới thiệu những tác phẩm xuất sắc của điện ảnh Hồng Kông đến khán giả Việt Nam.

8 bộ phim xuất sắc được lựa chọn trong số 70 bộ phim hay của Hồng Kông sẽ được trình chiếu tại cụm rạp BHD Star Cineplex Icon 68 (tòa nhà Bitexco, TP.HCM) với số lượng mỗi ngày 2 phim, 2 suất.

Những bộ phim được chọn chiếu lần này khá đa dạng về thể loại, từ võ thuật, hành động đến tâm lý và tình cảm, gồm: Diệp Vấn - Trận chiến cuối cùng (Ip man - The final fight), Đoạt mệnh kim (Life without principle), Luôn có anh bên đời (The road less travelled), Cuộc sống tươi đẹp (A Beautiful life), Love in the buff, Thiết thính phong vân, Nghịch chiến và Điệp vụ đối đầu.

Các phim này có sự tham gia của các ngôi sao như: Cổ Thiên Lạc, Thư Kỳ, Châu Kiệt Luân, Tạ Đình Phong, Mạc Văn Úy, Huỳnh Dịch...

Chi tiết về lịch chiếu có tại facebook của Tuần lễ phim Hồng Kông 2013 tại Việt Nam (http://www.facebook.com/TuanLePhimHongKongTaiVietNam).

Thiên Hương - Hiền Nhi
Ảnh: Độc Lập

>> Sao phim “Diệp Vấn” đến Việt Nam
>> Tuần lễ phim Hồng Kông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.