Apple sắp có "tướng" của Adobe

20/03/2013 18:23 GMT+7

(TNO) Phát ngôn viên của hãng Adobe vừa chính thức xác nhận với trang tin All Things D rằng, ông Kevin Lynch - Giám đốc công nghệ đồ họa (CTO) của hãng - sẽ chính thức từ chức trong tuần tới, để đầu quân cho Apple.

(TNO) Phát ngôn viên của hãng Adobe vừa chính thức xác nhận với trang tin All Things D rằng, ông Kevin Lynch - Giám đốc công nghệ đồ họa (CTO) của hãng - sẽ chính thức từ chức trong tuần tới, để đầu quân cho Apple.

Theo All Things D, ngày 22.3 tới, ông Kevin Lynch sẽ chính thức từ chức và chuyển sang làm việc cho Apple ở cương vị phó chủ tịch cao cấp về công nghệ.

Adobe cho biết, chức vị CTO của hãng tạm thời sẽ không có người thay thế. Thay vào đó, ông Bryan Lamkin, người mới quay lại Adobe gần đây sẽ giữ chức vụ gần giống như vậy và đảm nhiệm trọng trách nghiên cứu, phát triển mảng công nghệ cho công ty.

Một điều khá thú vị khi ông Kevin Lynch chính là một trong những người không quan tâm đến giao thức HTML 5 mà Apple ủng hộ tại hội nghị Web 2.0 Expo diễn ra ở Francisco (Mỹ) vào năm 2010.

Chính vì thế, hiện các sản phẩm của Apple sử dụng nền tảng iOS đều không hỗ trợ Flash.

Thành Luân

>> Apple tung ra bản Boot Camp hỗ trợ Windows 8
>> Apple cải thiện ứng dụng bản đồ
>> Apple chi tiền "vượt khó" tại Brazil
>> Adobe ra mắt Photoshop chạy trên iPhone, điện thoại Android
>> Adobe công bố mã nguồn bản Photoshop đầu tiên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.