Sáu người trong một gia đình bị thương vì cháy

18/03/2013 09:06 GMT+7

(TNO) Khoảng 20 giờ ngày 17.3, tại nhà ông Trần Đình Hậu (52 tuổi, ngụ tại thôn Xích Thổ, xã Hồng Thái, H.An Dương, TP.Hải Phòng) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn khiến sáu người trong một gia đình bị thương nặng.

Nạn nhân là anh Trần Đình Hiệp, 28 tuổi (con trai ông Hậu), chị Nguyễn Thị Luyến, 29 tuổi (vợ anh Hiệp), hai con gái là Trần Thị Ngọc, 5 tuổi, Trần Thị Huyền, 4 tuổi và hai vợ chồng ông Hậu.

 
Nạn nhân được các bác sĩ tại Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng cấp cứu

Theo một người thân của gia đình chị Luyến, lúc 20 giờ, họ nhận được điện thoại kêu cứu của gia đình. Khi mọi người đến nơi, họ thấy cả gia đình anh Hiệp đang nằm bên ao rau muống gần nhà. Căn nhà nơi hai vợ chồng anh Hiệp cùng hai con gái ở bị cháy hết đồ đạc. Người nhà và những người dân xung quanh đã đưa các nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu.

Người nhà chị Luyến đang chăm sóc hai cháu Huyền và Ngọc tại Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng cho biết, hai cháu bé đang trong tình trạng rất nguy kịch. Còn anh Hiệp, chị Luyến đang cấp cứu tại Bệnh viện Việt - Tiệp (Hải Phòng) trong tình trạng bỏng trên diện rộng.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra ngay tại giường ngủ của vợ chồng anh Hiệp.

Sáng cùng ngày, trao đổi với phóng viên Báo Thanh Niên, thượng tá Trần Quang Hợp, Trưởng Công an huyện An Dương cho hay, hiện chưa thể xác định được nguyên nhân gây ra vụ cháy. Công an huyện đã báo cáo Công an thành phố để phối hợp khám nghiệm hiện trường mới có thể đưa ra kết luận cụ thể. 

Trước dư luận cho rằng có người rắp tâm phóng hỏa nhằm hại vợ chồng anh Hiệp và chị Luyến, ông Hợp cho biết đây mới chỉ là tin đồn. Cơ quan công an sẽ tiến hành điều tra, xác minh.

Tin, ảnh: Phạm Hải Sâm

>> Sinh viên nướng mực gây cháy nhà
>> Tự thiêu gây cháy nhà
>> Cháy nhà trong ngày tân hôn
>> Sưởi ấm mèo, cháy nhà xe
>> Cháy nhà vắng chủ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.