Rất cần những cuộc vi hành

18/03/2013 03:35 GMT+7

Bài viết Bí thư Tỉnh ủy “vi hành” quán cà phê và bài Vi hành trên Thanh Niên ngày 16, 17.3 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn đọc.

Bài viết Bí thư Tỉnh ủy “vi hành” quán cà phê và bài Vi hành trên Thanh Niên ngày 16, 17.3 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn đọc.

Nên lập đường dây nóng

Sao các tỉnh, thành không lập đường dây nóng, công khai để mọi người biết kèm theo thông báo: Bất cứ công dân nào thấy cán bộ lãng phí thời gian, ăn nhậu, cà phê la cà trong giờ hành chính đều có thể báo tin hoặc hình ảnh để xử lý.

(Ngockhuyen@yahoo.com)

Nhiều lãnh đạo không dám “vi hành”

Có một điều lạ là ít lãnh đạo làm được điều này. Vì sao? Tôi xin mạn phép trả lời: Do không ít cán bộ lãnh đạo đã "nêu gương" la cà ở các quán nhậu từ trưa tới tối thì họ làm sao có đủ tư cách hay tỉnh táo để vi hành như Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình.

Nguyễn Thị Ngân
(bachngan400@yahoo.com)

Không chỉ là giờ công

Tôi thấy không chỉ là kiểm tra giờ giấc làm việc mà còn nhiều vấn đề khác rất cần lãnh đạo các ngành vi hành như: tìm hiểu các vụ việc oan sai, an toàn thực phẩm, dân sinh, nguyện vọng của dân...

Xuân Giá
(begia1662@gmail.com)

 

 Võ Chí Công Nếu lãnh đạo cao cấp nào cũng có sự quan tâm sâu sát đến tính hiệu quả trong công việc của cán bộ, cũng “vi hành” thì chắc chắn đất nước ta sẽ phát triển nhanh hơn bởi cơ quan nào cũng làm việc hết mình, hiệu quả.

Võ Chí Công
(Q.Thủ Đức, TP.HCM)

Nhà nước cần có kế hoạch nhân rộng điển hình này đến các tỉnh thành khác nhằm triệt tiêu bệnh quan liêu, ăn cắp giờ công, lãng phí của công diễn ra phổ biến như hiện nay. 

Nguyễn Thị Anh
(Q.8, TP.HCM)

 Nguyễn Thị Anh

Thanh Đông
(thực hiện)

Ban CTBĐ
(tổng hợp)

>> Bí thư Tỉnh ủy “vi hành” quán cà phê
>> Vi hành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.