Apple tung ra bản Boot Camp hỗ trợ Windows 8

16/03/2013 14:05 GMT+7

(TNO) Apple vừa chính thức tung ra bản cập nhật OS X Mountain Lion 10.8.3 cho người dùng các dòng máy Mac, với cải tiến đáng chú ý nhất là khả năng dùng Boot Camp để cài Windows 8 chạy song song với OS X.

(TNO) Apple vừa chính thức tung ra bản cập nhật OS X Mountain Lion 10.8.3 cho người dùng các dòng máy Mac, với cải tiến đáng chú ý nhất là khả năng dùng Boot Camp để cài Windows 8 chạy song song với OS X.

Theo SlashGear hôm 15.3, ngoài việc hỗ trợ dùng Boot Camp để cài Windows 8, phiên bản mới này còn có khả năng tương thích với những ổ cứng có dung lượng tối đa lên đến 3TB dùng trong môi trường Windows.

 
Các tính năng mới có trong OS X Mountain Lion 10.8.3 - Ảnh chụp màn hình

Song song đó, phiên bản này còn sửa lại lỗi âm thanh bị giật trên một số dòng máy iMac đời năm 2011, cập nhật Safari lên bản 6.0.3 với khả năng lướt web nhanh hơn, tăng tốc độ cuộn khi người dùng đang phóng to trang web, sửa lỗi bị trùng bookmark khi đồng bộ với thiết bị iOS thông qua iCloud.

Hiện tại, để cập nhật lên bản OS X 10.8.3, người dùng chỉ cần bấm vào biểu tượng trái táo nằm ở phía trên góc trái màn hình, chọn Software Updates > Update là được.

Yêu cầu khi cập nhật là máy Mac cần phải có kết nối internet.

Thành Luân

>> Mac OS X 10.9 sẽ có Siri và Apple Maps
>> Apple sắp ngưng hỗ trợ Messages trên Mac OS X 10.7
>> Skype phiên bản mới cho Mac OS X và Windows
>> Apple "hạ sơn" Mac OS X 10.8 Mountain Lion
>> Đã có công cụ diệt mã độc Flashback cho OS X Leopard
>> Apple cung cấp bản cập nhật OS X Lion 10.7.4

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.