Vụ tai nạn thảm khốc ở Khánh Hòa: Thêm một nạn nhân tử vong

11/03/2013 03:25 GMT+7

Sáng 10.3, thêm một nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông (TNGT) xảy ra lúc 0 giờ 40 ngày 8.3 tại TP.Cam Ranh (Khánh Hòa) tử vong. Đó là chị Nguyễn Thị Mai (42 tuổi, trú xã Phổ Nhơn, H.Đức Phổ, Quảng Ngãi). Sau khi tai nạn xảy ra, chị Mai được chuyển lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa điều trị, nhưng do bị dập phủ tạng, dịch tràn phổi, chị đã không qua khỏi.

Như vậy, đến nay đã có 12 người tử vong trong vụ tai nạn thảm khốc nói trên. Ba trường hợp chấn thương nặng khác đang được các bác sĩ theo dõi đặc biệt tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa gồm: Lê Hoài Thi (19 tuổi, trú thị xã An Nhơn, Bình Định; chấn thương sọ não), Nguyễn Quốc Đạt (29 tuổi, trú H.Tư Nghĩa, Quảng Ngãi; dập gan, dập lá lách, dính ruột) và Nguyễn Văn Chí (30 tuổi, trú H.Phù Mỹ, Bình Định; chấn thương cột sống).

Cùng ngày 10.3, ông Lê Hữu Lộc, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định, đi thăm và hỗ trợ gia đình 2 nạn nhân trên địa bàn chết trong vụ TNGT nói trên, mỗi gia đình 10 triệu đồng. Đó là gia đình các nạn nhân Lê Trinh Duy Khoa (37 tuổi, ở P.Nhơn Hòa, TX.An Nhơn) và Lý Thanh Dũng (42 tuổi, ở P.Bình Định, TX.An Nhơn, tài xế xe 77B-003.69).

Trước đó, ngày 9.3, Đoàn công tác do Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Hồ Quốc Dũng cũng đã vào Khánh Hòa để thăm và hỗ trợ 5 triệu đồng/người cho 7 nạn nhân bị thương. Ngoài ra, UBND TX.An Nhơn cũng  hỗ trợ 2 triệu đồng cho mỗi gia đình có thân nhân bị chết, 1 triệu đồng/người cho 5 người bị thương nặng và 500.000 đồng/người cho 2 nạn nhân bị thương nhẹ.

>> Thêm một nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc ở Khánh Hòa tử vong
>> Vụ tai nạn thảm khốc 11 người chết: Trợ giúp gia đình các nạn nhân
>> Chưa thể khởi tố vụ tai nạn thảm khốc 11 người chết
>> Tai nạn thảm khốc làm 11 người chết, hơn 60 người bị thương

Nguyễn Chung - Hoàng Trọng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.