Trăng mật trước khi nhắm mắt

11/03/2013 18:15 GMT+7

(TNTS) Chú rể Nolan Keane, 28 tuổi và cô dâu Morgan Carstens, 26 tuổi sẽ chính thức thành đôi vào ngày 9.3 này tại Illinois (Mỹ). Một kết thúc, cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, cho một cuộc tình đẹp bởi chú rể sẽ không thể đón chào năm 2014 vì căn bệnh u não.

Cách đây 11 năm, khi cả hai đang học cấp 3, Keane ngỏ lời yêu với Carstens. Và cách đây 4 năm, anh được chẩn đoán chẩn đoán bị bệnh ung thư não mang tên glioblastoma multiforme giai đoạn 4. Carstens lập tức nghỉ việc để toàn tâm toàn ý chăm sóc Keane, giúp anh vượt qua hàng loạt ca phẫu thuật cho đến ngày bác sĩ lắc đầu cho biết cuối năm 2013 cũng là mốc cuối cùng của cuộc đời anh.

 Trăng mật trước khi nhắm mắt

Chấp nhận sự thật nhưng Keane vẫn còn một điều anh chưa làm được. Tháng 11 năm ngoái, gia đình Keane và Carstens đưa anh đi chơi ở công viên Disneyland. Carstens kể lại: “Nolan lừa tôi. Anh ấy bảo đau ở lưng, nhờ tôi đỡ anh ra khỏi xe lăn. Vậy rồi anh quỳ xuống, cầu hôn tôi. Tôi khóc như mưa nên quên cả nói lời đồng ý”.

Tuy nhiên, cặp đôi này hiện phải gồng chi phí nằm viện nên không đủ khả năng cho một kỳ trăng mật như mong muốn: quay lại Disneyland - nơi hạnh phúc nhất trái đất trong mắt họ. Sau đó chị em của Keane đã lập một trang mạng tại giveforward.com để quyên 20.000 USD cho họ. Sự kêu gọi của chị em Keane đã được mọi người ủng hộ nhiệt tình bởi với Keane “hôn nhân là điều anh luôn hướng đến” còn Carstens “sẽ rất sung sướng khi được gọi Keane là chồng bất kể quãng thời gian làm vợ hẳn rất ngắn ngủi”.

N.Hàn
(theo Daily Mail)

>> Tình yêu Facebook
>> Sức mạnh của tình yêu
>> Tình yêu em
>> Tình yêu bên bờ Vodootvodny
>> Kinh nghiệm của tình yêu
>> Tình yêu qua tấm lưới ren
>> Cách tốt nhất để tìm tình yêu là... ngửi 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.