Hai cha con nhà Smith "trở về Trái đất"

11/03/2013 11:45 GMT+7

(TNO) Hãng Columbia vừa tung ra trailer mới của phim After Earth (tựa Việt: Trở về Trái đất) - bộ phim đánh dấu sự hợp tác trở lại của hai cha con tài tử Will - Jaden Smith sau thành công của The Pursuit of Happyness (Mưu cầu hạnh phúc).

>> Đạo diễn phim "Giác quan thứ 6" tái xuất

Trailer After Earth kéo dài hơn 2 phút rưỡi được mở đầu bằng cuộc sống hằng ngày của cha con vị tướng huyền thoại Cypher và cậu con trai Kitai. Hình ảnh tiếp theo là cảnh Kitai theo sự hướng dẫn của người cha đang bị thương, phải tự mình chiến đấu với những sinh vật nguy hiểm trên Trái đất.

Xuyên suốt trailer After Earth là lời dặn dò của người cha: “Nguy hiểm là có thật nhưng sợ hãi chỉ là một lựa chọn”. Đoạn trailer cho thấy bối cảnh Trái đất sau 1.000 năm là một không gian rộng lớn, hoang sơ.

"After Earth" tung trailer “dụ” khán giả
Jaden Smith đang hy vọng sẽ vượt qua khỏi cái bóng của người cha Will Smith qua bộ phim After Earth

"After Earth" tung trailer “dụ” khán giả
Cuộc chiến “sống còn” của hai cha con nhà Smith

Phim After Earth lấy bối cảnh 1.000 năm sau khi loài người phải di cư khỏi Trái đất để chạy trốn cơn đại hồng thủy. Nội dung phim kể về cuộc chiến đấu mang tính sống còn của 2 cha con Cypher (Will Smith) - Kitai Raige (Jaden Smith). 

After Earth cũng đánh dấu sự trở lại của đạo diễn người Ấn Độ M.Night Shyamalan sau thành công của tác phẩm đầy xúc động The Sixth Sense (Giác quan thứ 6).

After Earth sẽ công chiếu ở Việt Nam từ ngày 14.6.

Diễm Thư
Ảnh: Galaxy cung cấp

>> “Cơn mưa thịt viên” tung trailer hài hước
>> “Nóng” với trailer “Bẫy cấp 3”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.