Vụ tai nạn thảm khốc 11 người chết: Trợ giúp gia đình các nạn nhân

09/03/2013 18:55 GMT+7

(TNO) Trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc xảy ra tại TP.Cam Ranh (Khánh Hòa) vào rạng sáng 8.3 khiến 11 người chết, có đến 9 nạn nhân quê ở Quảng Ngãi, khiến nhiều gia đình đau đớn tột cùng.

>> Tai nạn giao thông thảm khốc, 12 người chết  
>> Tai nạn giao thông thảm khốc ở Khánh Hòa, 11 người chết
>> Chưa thể khởi tố vụ tai nạn thảm khốc 11 người chết

Sáng 9.3, đại diện Báo Thanh Niên tại Quảng Ngãi đã đến phúng điếu, chia buồn với gia đình chị Đặng Thị Thơm (38 tuổi) và Đặng Thị Hoa (47 tuổi), ở thôn Phú Vinh, xã Tịnh Thiện, H.Sơn Tịnh; đồng thời hỗ trợ mỗi gia đình 1 triệu đồng. 

Gia đình hai chị em ruột Hoa và Thơm có hoàn cảnh rất khó khăn, từ nhiều năm qua vào TP.HCM mưu sinh bằng nghề bán báo dạo để nuôi con ăn học.

 Vụ tai nạn giao thông thảm khốc ở Khánh Hòa: Nỗi đau xé lòng
Ông Đặng Văn Minh, Giám đốc Sở GTVT Quảng Ngãi chia buồn và trao tiền hỗ trợ cho con chị Đặng Thị Hoa, ở xã Tịnh Thiện, H.Sơn Tịnh

Anh Nguyễn Yên (41 tuổi, chồng chị Thơm) nói rằng cuộc sống gia đình quá khó khăn nên đã bàn nhau, chồng ở nhà làm thợ hồ, lo mấy sào ruộng, vợ vào TP.HCM, buổi sáng bán báo dạo còn buổi chiều bán nem, chả, đậu phộng ở các quán nhậu, mỗi ngày cũng kiếm được hơn 100.000 đồng.

“Chịu khó, chịu khổ, tằn tiện chi tiêu, mỗi năm vợ tui cũng đem về được 10-15 triệu đồng. Nhờ nguồn tiền này, gia đình cũng đỡ khổ, con cái được học hành. Thế mà, chỉ trong phút giây định mệnh đã cướp mất vợ tui rồi”, anh Yên nghẹn ngào.

Khi vừa nhìn thấy chiếc xe chở thi thể 2 người con gái về đến đầu xóm, ông Đặng Quang Long (74 tuổi) đau đớn ngã quỵ. Ông Long đâu ngờ rằng 2 người con gái chịu thương, chịu khó làm ăn lại vĩnh viễn ra đi.

Đứng bên linh cữu của mẹ, những đứa con thơ dại của chị Hoa, chị Thơm đau đớn tột cùng khiến nhiều người không cầm được nước mắt. Mẹ đột ngột ra đi, những đứa trẻ mồ côi đều thấu hiểu những ngày tới cuộc sống sẽ vô cùng khốn khó, con đường đến trường xa dần.

Trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc khiến 11 người chết có đến 9 nạn nhân quê ở Quảng Ngãi. Trong đó, có 2 nạn nhân đã được gia đình đưa về tỉnh Đồng Nai và Ninh Thuận an táng. Đến sáng 9.3, 7 nạn nhân tử vong cũng đã được gia đình đưa thi thể về Quảng Ngãi trong nỗi đau xé lòng của người thân và bà con chòm xóm.

Cùng ngày, ông Đặng Văn Minh, Giám đốc Sở GTVT Quảng Ngãi, Phó ban thường trực Ban an toàn giao thông tỉnh Quảng Ngãi và đại diện Công ty TNHH Chín Nghĩa cũng đã đến thăm viếng, an ủi 7 gia đình có người thân tử vong do tai nạn giao thông tại Khánh Hòa, trao tiền hỗ trợ mỗi gia đình 5 triệu đồng để lo hậu sự.

Chia sẻ nỗi đau với các gia đình bị nạn, Ban chấp hành Hội đồng hương tỉnh Quảng Ngãi tại TP.HCM cũng đã hỗ trợ 40 triệu đồng cho các gia đình bị nạn, trong đó mỗi gia đình có người thân tử vong là 2 triệu đồng.

Tin; ảnh: Hiển Cừ

>> Tai nạn giao thông thảm khốc ở Khánh Hòa, 11 người chết
>> Tai nạn giao thông, 2 người chết
>> Tai nạn giao thông nghiêm trọng, 2 người chết
>> Tai nạn giao thông tại TP.HCM trong 5 ngày Tết giảm
>> Hai vụ tai nạn giao thông, 3 người chết
>> Tai nạn giao thông, hai xe cháy, một người chết
>> Iran thiệt hại 18 tỉ USD/năm vì tai nạn giao thông
>> Cần Thơ nỗ lực kéo giảm tai nạn giao thông
>> Người béo phì dễ chết trong tai nạn giao thông
>> Vụ tai nạn giao thông thảm khốc ở Quảng Nam: Thêm một nạn nhân tử vong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.