Sao Việt ra mắt quỹ từ thiện "Chỉ có thể là mẹ"

09/03/2013 08:49 GMT+7

(TNO) Tối 8.3, quỹ từ thiện Chỉ có thể là mẹ với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí Việt đã chính thức ra mắt nhằm tôn vinh và giúp đỡ những phụ nữ gặp khó khăn.

(TNO) Tối 8.3, quỹ từ thiện Chỉ có thể là mẹ với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí Việt đã chính thức ra mắt nhằm tôn vinh và giúp đỡ những phụ nữ gặp khó khăn.

Nhà báo Phạm Thành Trung, người khởi xướng quỹ từ thiện này, cho biết trong thời gian qua, các nghệ sĩ đã cùng nhau thực hiện nhiều chương trình từ thiện giúp đỡ người nghèo, những người gặp khó khăn trong cuộc sống… một cách tự phát nên đã tới lúc cần chung sức để thành lập một tổ chức từ thiện có quy mô và hoạt động được sâu rộng hơn.

Quỹ từ thiện gồm các đại sứ nhân ái: Á hậu Dương Yến Ngọc, diễn viên Mạc Anh Thư, diễn viên Thành Được cùng các đại sứ thiện chí Á hậu Tuyết Nhung, ca sĩ Lê Minh Trung, Thanh Trúc Idol…

 
Các nghệ sĩ là đại sứ nhân ái và đại sứ thiện chí của quỹ Chỉ có thể là mẹ


Đấu giá bộ sưu tập tiền cổ để gây quỹ

Trong buổi ra mắt này, các nghệ sĩ đã cùng nhau vận động đấu giá nhiều vật phẩm để gây quỹ. Trong đó, nhà thiết kế Minh Châu gửi tặng chiếc áo dài được thiết kế đặc biệt dành riêng cho dự án để đấu giá quyên góp từ thiện.

Ngoài ra, quỹ từ thiện Chỉ có thể là mẹ còn dành 50 suất khám bệnh tổng quát miễn phí trị giá 1,5 triệu đồng/suất gửi đến những bảo mẫu đang nuôi dưỡng trẻ mồ côi tại các cơ sở bảo trợ xã hội.

Trong đêm ra mắt, ngoài những tiết mục ca nhạc đặc sắc với chủ đề Phụ nữ Việt Nam để mừng ngày 8.3 với sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ Mạnh Quân, Thanh Trúc Idol, Lê Minh Trung, nhóm SMS… còn có màn hợp ca ấn tượng của tất cả các nghệ sĩ đã góp mặt trong MV Chỉ có thể là mẹ.

Đây là ca khúc mới do ca sĩ - nhạc sĩ trẻ Lê Minh Trung và nhà báo Phạm Thành Trung đồng sáng tác với sự tham gia của gần 40 sao Việt như ca sĩ Phương Thanh, Lam Trường, Mỹ Lệ, Nathan Lee...

Ngay cả những diễn viên như NSƯT Mỹ Uyên, Hiền Mai, Trịnh Kim Chi hay người mẫu Đức Tiến, Ngọc Quyên, Lê Trung Cương... hay Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy, Hoa hậu Du lịch 2008 Ngọc Diễm, Á hậu Dương Yến Ngọc... cũng tham gia góp giọng trong dự án lần này.

Các nghệ sĩ đã cùng nhau thu âm và quay video clip tại phòng thu âm của nhạc sĩ Văn Tứ Quý.

Bên cạnh ca khúc, các nghệ sĩ còn thực hiện một clip hậu trường chia sẻ những cảm xúc rất chân thành của mình về mẹ của mình.


Gần 40 nghệ sĩ đã tham gia thu âm và thực hiện MV Chỉ có thể là mẹ


Thu Thủy ký tên và chia sẻ cảm xúc về mẹ trong chương trình


Ca sĩ Phương Thanh


Cao Mỹ Kim


Ca sĩ Khánh Ngọc


Ca sĩ Huyền Ny


MC Anh Quân

Thiên Hương
Ảnh: Mr.AT

>> 40 nghệ sĩ cùng hát về mẹ
>> Sao Việt "bở hơi tai" chạy sô mùa tết
>> Sao Việt "bật mí" kế hoạch đón tết
>> Sao Việt dự đoán kết quả Vietnam Idol 2012
>> Sao Việt "làm nóng" sân chơi truyền hình
>> Gần 300 "sao" Việt hội tụ trên thảm đỏ
>> Sao Việt chuẩn bị “tấn công trường học”
>> Sao Việt hào hứng với “Dấu ấn sao Việt”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.