Taylor Swift chia tay người tình vì "bất an"

06/03/2013 14:45 GMT+7

(TNO) "Công chúa nhạc đồng quê" Taylor Swift vừa tiết lộ lý do chia tay Harry Styles là do cô cảm thấy không an toàn khi ở bên chàng ca sĩ đa tình này.

(TNO) "Công chúa nhạc đồng quê" Taylor Swift vừa tiết lộ lý do chia tay Harry Styles là do cô cảm thấy không an toàn khi ở bên chàng ca sĩ đa tình này.

Theo Reuters ngày 5.3, Taylor Swift vừa có một bài trả lời phỏng vấn dài với tạp chí Vanity Fair, trong đó nữ ca sĩ 23 tuổi đã chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm của mình.

Taylor cho biết, ban đầu Harry gần như là tất cả đối với cô. “Anh ấy thật tuyệt vời và tôi muốn ở bên cạnh anh ấy”, Taylor nói trong bài phỏng vấn. Tuy nhiên, cô nhanh chóng nhận ra vấn đề giữa hai người khi thấy Harry gần như nhìn tất cả các cô gái ngay cả khi ở cùng Taylor. Lòng tin của Taylor càng bị lung lay khi cô biết trong giai đoạn đầu mối quan hệ của hai người, Harry đã hôn một cô gái khác.

Giọng ca Love story thừa nhận cô có cảm giác không an toàn khi biết tính cách hay tán tỉnh của bạn trai. Ngay cả sau khi Harry đã mời cô tới London (Anh) để họ có nhiều thời gian bên nhau hơn, Taylor cũng không thấy an tâm lắm.

Ngoài ra, nam ca sĩ của One Direction cũng là một anh chàng thích tiệc tùng, trái ngược hoàn toàn với Taylor. Nữ ca sĩ cho biết Harry thường biến mất trong một đêm và sau đó xuất hiện như chưa có gì xảy ra đêm qua. Mặc dù Taylor thường cố gắng cho qua những lần như vậy và hai người làm lành, nhưng nữ ca sĩ thừa nhận cô không bao giờ có thể tin tưởng bạn trai hoàn toàn nữa.

Mối quan hệ lãng mạn giữa Taylor và Harry chỉ kéo dài chưa đầy hai tháng. Họ chia tay nhau vào tháng 1.2013 trong sự nuối tiếc của nhiều người hâm mộ.

Cũng trong bài phỏng vấn với Vanity Fair, Taylor Swift đã “đá xoáy” hai MC của lễ trao giải Quả cầu vàng 2013 là Tina Fey và Amy Poehler bằng cách trích dẫn câu nói: “Có một vị trí đặc biệt trong địa ngục dành cho những phụ nữ không giúp phụ nữ khác”.

Tại lễ trao giải Quả cầu vàng 2013, hai MC Tina Fey và Amy Poehler đã có lời đùa kém duyên về những cuộc tình chóng tàn của Taylor khiến nữ ca sĩ mất mặt còn người hâm mộ thì tức giận.

Thùy Dung

>> Taylor Swift bị kiện vì "quỵt tiền
>> Carrie Underwood phủ nhận "ghét" Taylor Swift
>> Michael J.Fox xin lỗi Taylor Swift
>> Taylor Swift bị Bradley Cooper khước từ?
>> Chia tay Harry Styles, Taylor Swift viết được 5 ca khúc?
>> Quả cầu vàng 2013: Argo hạ gục Lincoln

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.