Ra mắt truyện tranh về danh ca Paul McCartney

06/03/2013 12:50 GMT+7

(TNO) Nhà xuất bản Bluewater Productions (Mỹ) vừa cho ra mắt quyển truyện tranh về cuộc đời nam danh ca Paul McCartney, cựu thành viên của ban nhạc huyền thoại The Beatles.

Theo Reuters ngày 5.3, cuốn truyện tranh tập trung vào việc nam ca sĩ Paul McCartney quyết định rời khỏi The Beatles và bắt tay vào sự nghiệp solo.

Paul McCartney: Carry that Weight là cuốn truyện tranh thứ ba do Bluewater Productions thực hiện về ban nhạc The Beatles. Qua đây, nhà xuất bản cũng muốn cung cấp cho người hâm mộ một góc nhìn mới về sự tan rã của bộ tứ lừng danh.

Ra mắt truyện tranh về danh ca Paul McCartney
Bìa cuốn truyện tranh Paul McCartney: Carry that Weight - Ảnh: Reuters

Ban nhạc The Beatles tan rã vào năm 1970. Theo nội dung trong cuốn truyện tranh thì nguyên nhân của sự đổ vỡ là do những khác biệt về nghệ thuật giữa các thành viên trong nhóm. Ngoài ra còn do những tranh chấp pháp lý trong cuộc hôn nhân của John Lennon với nghệ sĩ Yoko Ono làm ảnh hưởng đến nhóm.

Đại diện nhà xuất bản Darren Davis nói: “Đó có thể là nguyên nhân Paul McCartney rời The Beatles. Nhưng cũng chỉ là suy đoán, chúng tôi nhấn mạnh đây chỉ là truyện tranh. Nghĩa là nó có chút hài hước bên cạnh tính giáo dục”.

Ông Darren Davis cũng cho biết, mặc dù những người làm cuốn truyện có tìm đến McCartney nhưng nam danh ca 70 tuổi đã không đóng góp gì cho tác phẩm.

Lúc còn ở The Beatles, Paul McCartney đã cùng John Lennon viết một loạt các bài hit như She loves you, I want to hold your handA hard day’s night.

Sau khi rời ban nhạc, McCartney đã có một sự nghiệp solo thành công và thành lập ban nhạc The Wings với người vợ đầu tiên của ông, nữ ca sĩ Linda McCartney.

Tháng 6 tới đây, McCartney sẽ biểu diễn tại Liên hoan m nhạc và Nghệ thuật Bonnaroo ở Tennessee (Mỹ). Đây là một liên hoan âm nhạc lớn của Mỹ tổ chức vào tháng 6 hằng năm.

Thùy Dung

>> Dùng ảnh của The Beatles quảng bá an toàn giao thông
>> Đấu giá bộ ảnh màu hiếm hoi của "The Beatles
>> Đám cưới theo phong cách Beatles
>> Trợ tá Robin của Người Dơi sẽ chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.