Tom Cruise từng bị đuổi khỏi trường dòng vì... ăn trộm rượu

05/03/2013 22:05 GMT+7

(TNO) Theo New York Daily News ngày 4.3, tài tử Tom Cruise từng bị đuổi khỏi trường dòng vì tội ăn trộm rượu.

(TNO) Theo New York Daily News ngày 4.3, tài tử Tom Cruise từng bị đuổi khỏi trường dòng vì tội... ăn trộm rượu.

Thời niên thiếu, Tom Cruise từng có ý định trở thành linh mục. Nam diễn viên này đã có hai năm sống và học tập tại trường dòng St. Francis ở Cincinnati (Mỹ). Tuy nhiên, dự định này đã không thành hiện thực khi anh bị phát hiện cùng bạn mình... ăn trộm rượu và bị đuổi khỏi trường.

Shane Dempler (bạn học của Tom Cruise ở St. Francis) kể lại họ trốn ra khỏi trường, lẻn vào một căn phòng chứa rượu và ném những chai rượu ra ngoài qua một cửa sổ để mở.

Dempler nói với New York Daily News: “Tôi ném ra ngoài khoảng sáu chai và hầu hết chúng bị vỡ. Nhưng chúng tôi vẫn còn hai chai và đem giấu chúng trong một khu rừng gần đó”.

 
Tài tử Tom Cruise và Katie Holmes thời còn mặn nồng - Ảnh: AFP

“Các linh mục đã không biết chuyện này, cho đến khi một số bạn học khác biết về kế hoạch của chúng tôi, họ trốn vào rừng uống số rượu đó và bị say. Họ lảo đảo trở về trường dòng và bị phát hiện. Cuối cùng chúng tôi cũng bị lộ”, Shane Dempler cho biết thêm.

Trường dòng sau đó gửi thư cho gia đình của Tom Cruise và Shane Dempler. Lá thư nói rằng nhà trường "thích" cả hai cậu học trò, nhưng sẽ "thích hơn" nếu họ rời khỏi đó.

Theo Dempler, Tom Cruise không phải là một học sinh xuất sắc ở trường. Tuy nhiên, Tom có thiên hướng diễn xuất ngay từ nhỏ. Tom tham gia một lớp diễn kịch ở trường trong suốt hai năm và diễn xuất rất nổi bật. Ngoài ra, anh cũng có thành tích tốt ở các môn thể thao.

Shane Dempler cho rằng cũng may Tom không trở thành linh mục, nhờ thế mà ngành công nghiệp điện ảnh có thêm một diễn viên tài năng.

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Tom Cruise đã tham gia hơn 100 phim, trong đó có rất nhiều phim bom tấn. Nam diễn viên sinh năm 1962 từng ba lần được đề cử Oscar và ba lần nhận giải thưởng Quả cầu vàng.

Thùy Dung

>> Phim hành động mới của Tom Cruise sắp ra mắt
>> Diện mạo mới của Tom Cruise
>> Tom Cruise kiện vì thông tin “bỏ rơi con gái”
>> Tom Cruise kiện tạp chí “tố” anh bỏ rơi con gái
>> Tom Cruise phủ nhận chuyện bị giáo phái Scientology “tuyển vợ” giùm
>> Vừa ly hôn, Tom Cruise đã “tăm tia” cô gái khác

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.