Phim hành động mới của Tom Cruise sắp ra mắt

05/03/2013 09:25 GMT+7

(TNO) Sau khi hóa thân thành anh chàng Jack Reacher trong bộ phim cùng tên phát hành vào năm ngoái, tài tử Tom Cruise chuẩn bị xuất hiện trong Oblivion, dự án phim hành động mới nhất của anh.

Lần này, nhân vật Tom Cruise thủ vai cũng tên Jack nhưng mang họ Harper và bối cảnh bộ phim ở thì tương lai khi Trái đất chỉ còn là một vùng đất hoang tàn.

Dự án phim Oblivion được thực hiện bởi Joseph Kosinksi, đạo diễn đã tạo ra quả bom tấn TRON: Legacy và là nhà sản xuất của Rise of the Planet of the Apes.

Bối cảnh phim diễn ra vào năm 2073, Trái đất là một vùng đất hoang tàn, Tòa án quân sự cử cựu chiến binh Jack Harper (Tom Cruise) trở lại Trái đất nhận nhiệm vụ sửa chữa máy bay không người lái.

Phim hành động mới của Tom Cruise sắp ra mắt 1
Oblivion với sự tham gia của Tom Cruise sẽ giúp khán giả mãn nhãn bởi những pha hành động đẹp

 Phim hành động mới của Tom Cruise sắp ra mắt 2
 Tom Cruise sánh vai với người đẹp Olga Kurylenko của loạt phim James Bond

Cuộc sống của Jack như sụp đổ hoàn toàn khi anh giải cứu một cô gái xinh đẹp từ một chiếc tàu vũ trụ bị tai nạn. Sự xuất hiện của cô đã khơi mào cho hàng loạt sự kiện khiến Jack phải đặt câu hỏi cho tất cả những điều anh biết bấy lâu nay có phải là sự thật.

Sau đó, Jack Harper còn bị bắt cóc bởi một tổ chức quân nổi loạn được cầm đầu bởi Malcolm Beech, cùng với thông tin rằng anh đang sống trong một xã hội chịu chế độ chuyên chế do cảnh sát kiểm soát.

Oblivion đã được ấp ủ từ nhiều năm và Tom Cruise đồng ý tham gia diễn xuất từ tháng 5.2011. Ngoài Tom Cruise, phim còn có sự tham gia của các ngôi sao Olga Kurylenko, Morgan Freeman, Andrea Riseborough, Melissa Leo, và Nikolaj Coster-Waldau.

Phim được quay với độ phân giải “khủng” 4K, với các địa điểm trải dài trên toàn nước Mỹ và Iceland. Bộ phim hành động mới này của tài tử Tom Cruise dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 12.4.

Diễm Thư
Ảnh: Megastar cung cấp

>> Diện mạo mới của Tom Cruise
>> Tom Cruise kiện vì thông tin “bỏ rơi con gái”
>> Tom Cruise kiện tạp chí “tố” anh bỏ rơi con gái
>> Tom Cruise phủ nhận chuyện bị giáo phái Scientology “tuyển vợ” giùm
>> Vừa ly hôn, Tom Cruise đã “tăm tia” cô gái khác

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.