Trao học bổng cho con em chiến sĩ biên phòng

02/03/2013 03:10 GMT+7

Ngày 1.3, T.Ư Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam cùng với Báo Thanh Niên đã đến Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng trao học bổng và hỗ trợ chi phí dinh dưỡng trị giá 500 triệu đồng cho con em các cán bộ, chiến sĩ bộ đội biên phòng có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình được tài trợ bởi Ngân hàng Bắc Á - Công ty TH MILK và Công ty Nestle’ Việt Nam.

Anh Nguyễn Phi Long, Phó Chủ tịch thường trực Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam đã bày tỏ tình cảm biết ơn và lòng tự hào đối với các cán bộ, chiến sĩ biên phòng đang công tác trên mọi miền đất nước. Nhân dịp kỷ niệm 54 năm ngày truyền thống Bộ đội biên phòng (3.3.1959 - 3.3.2013) và 24 năm ngày Biên phòng toàn dân (3.3.1989 - 3.3.2013), anh Nguyễn Phi Long cũng gửi lời chúc mừng tới các chiến sĩ biên phòng, mong các anh tiếp tục phát huy nhiều chiến công xuất sắc hơn nữa, góp phần xây dựng đất nước ngày một vững mạnh.

Trao học bổng cho con em chiến sĩ biên phòng
Anh Nguyễn Quang Thông trao biểu trưng số tiền cho thiếu tướng Lê Thái Ngọc  - Ảnh: Ngọc Thắng

Thiếu tướng Hoàng Xuân Chiến, Phó tư lệnh Bộ đội biên phòng cho rằng đây chính là những phần quà thiết thực trong dịp đầu xuân dành cho con em cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng. Thiếu tướng Lê Thái Ngọc, Phó chủ nhiệm chính trị Bộ đội biên phòng đã chân thành cảm ơn sự giúp đỡ chân tình, quý báu của các nhà hảo tâm dành cho con em các cán bộ chiến sĩ.

Phát biểu trong buổi trao quà, anh Nguyễn Quang Thông, Phó chủ tịch Hội LHTN Việt Nam, Tổng biên tập Báo Thanh Niên nói: “Các phần quà này sẽ được trao tận tay con em cán bộ chiến sĩ tại các tỉnh biên giới phía bắc. Đây là một cách để chúng tôi tỏ lòng biết ơn công lao của các chiến sĩ biên phòng đang ngày đêm bảo vệ Tổ quốc”. Trong những ngày sắp tới, T.Ư Đoàn, T.Ư Hội LHTN, Trợ lý TN Bộ đội biên phòng, Báo Thanh Niên và các nhà tài trợ sẽ đến tận nơi trao những suất học bổng nghĩa tình này cho con em các cán bộ, chiến sĩ bộ đội biên phòng đang bảo vệ biên giới phía bắc.

Nguyễn Trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.