Vụ cả làng vây đánh nhóm đòi nợ thuê: Một người bị đánh đã chết

28/02/2013 21:10 GMT+7

(TNO) Ngày 28.2, Phạm Trí Thức (27 tuổi, ngụ tại xã Hà Ninh, H.Hà Trung, Thanh Hóa) đã tử vong sau 4 ngày được điều trị tại bệnh viện. Thức là một người trong số nhóm đòi nợ thuê bị người dân thôn 2, xã Vĩnh Tân, H.Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) đánh trọng thương vào ngày 24.2.

Hiện các cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi và cho phép gia đình tổ chức an táng cho Thức.

Như Thanh Niên Online đã thông tin, vào trưa 24.2, một nhóm 7 người gồm: Đinh Công Thiết (24 tuổi), Nguyễn Văn Đạt (21 tuổi), Phạm Việt Anh (17 tuổi), Lại Chí Tình (19 tuổi), Nguyễn Văn Thượng (19 tuổi), Phạm Trí Thức (27 tuổi) và Nguyễn Văn Đạt (21 tuổi), đều ngụ tại H.Hà Trung mang theo hung khí như dao, kiếm, mã tấu đi trên 2 chiếc xe taxi đến nhà riêng của ông Nguyễn Văn Vân (thôn 2, xã Vĩnh Tân) để đòi số tiền 60 triệu đồng mà Nguyễn Văn Huy (con ông Vân) vay mượn của một người ở thị trấn Hà Trung, H.Hà Trung.

Không thấy Huy, những đối tượng trên đã dọa bắt giữ vợ con của Huy, nhằm thúc bách gia đình trả nợ.

Vụ cả làng vây đánh nhóm đòi nợ thuê hung hãn: Một đối tượng bị chết 1
Sau khi đánh nhừ tử nhóm côn đồ đòi nợ thuê, người dân quay ra đốt 2 chiếc xe taxi - Ảnh do bạn đọc cung cấp

Trước sự việc trên, ông Vân đã đuổi các đối tượng ra khỏi nhà. Ngay lập tức, một người trong nhóm đã vung dao chém vào tay ông Vân.

Nghe tiếng ông Vân kêu cứu, rất đông người dân ở thôn 2 và các thôn lân cận đã kéo tới bao vây, đánh “hội đồng” nhóm đòi nợ thuê. Thấy người dân kéo đến quá đông, hai đối tượng đã nhanh chân bỏ chạy khỏi hiện trường.

Năm người còn lại (trong đó có Phạm Trí Thức) không kịp tẩu thoát đã bị người dân đánh trọng thương. Hai chiếc xe taxi cũng bị người dân trong làng đẩy xuống vệ đường và đốt cháy.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an H.Vĩnh Lộc đã khởi tố vụ án...

Ngọc Minh

>> Cả làng vây đánh nhóm đòi nợ thuê hung hãn
>> Xử lý nhóm đòi nợ thuê gây rối
>> Bắt 11 người đòi nợ thuê trái luật
>> Nửa đêm vác súng đi đòi nợ thuê
>> Bắt 3 thanh niên mang súng đi đòi nợ thuê
>> “Hung thần” đòi nợ thuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.