Hai bị can vụ "nhờ bạn hiếp dâm vợ" được tại ngoại

28/02/2013 15:15 GMT+7

(TNO) Công an H.Nam Đàn, Nghệ An ngày 28.2 cho biết đã quyết định cho hai bị can trong vụ nhờ bạn hiếp dâm vợ để lấy cớ ly dị là Nguyễn Đức Mạo (26 tuổi), Ngô Trí Dương (29 tuổi, cùng ngụ xã Kim Liên, H.Nam Đàn) được tại ngoại do thành khẩn khai báo và mới phạm tội lần đầu.

(TNO) Công an H.Nam Đàn, Nghệ An ngày 28.2 cho biết đã quyết định cho hai bị can trong vụ nhờ bạn hiếp dâm vợ để lấy cớ ly dị là Nguyễn Đức Mạo (26 tuổi), Ngô Trí Dương (29 tuổi, cùng ngụ xã Kim Liên, H.Nam Đàn) được tại ngoại do thành khẩn khai báo và mới phạm tội lần đầu.

Trước đó, vào ngày 16.2.2013 Công an H.Nam Đàn đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Mạo và Dương.

Theo cơ quan công an, vào ngày 29.6.2010,Ngô Trí Dương đã đột nhập vào nhà bạn thân là Nguyễn Đức Mạo và thực hiện hành vi hiếp dâm đối với chị N.T.H (24 tuổi, vợ Mạo). Sau đó Dương bỏ trốn vào các tỉnh phía Nam cho đến giữa tháng 1.2013 thì trở về quê và đến cơ quan công an đầu thú.

Qua điều tra, Công an H.Nam Đàn xác định đầu năm 2010, Mạo cưới chị H. Sau một thời gian chung sống, thấy vợ có nhiều biểu hiện về tâm lý không như mong muốn nên Mạo có ý định muốn ly hôn. Để tạo cớ, Mạo đã vạch kế hoạch và nhờ bạn thân là Dương giúp sức.

Tối 28.6.2010, Mạo mời Dương đến nhà nhậu. Trong cuộc nhậu, Mạo nói cho Dương ý định muốn ly hôn vợ. Sau đó, Mạo nhờ Dương hiếp dâm vợ mình để bắt quả tang, tạo cớ đuổi chị H. về nhà bố mẹ đẻ.

Khuya cùng ngày, khi cả hai đã say, Mạo và Dương sang nhà hàng xóm xem bóng đá. Xem giữa chừng, Mạo đưa chìa khóa nhà mình cho Dương để Dương thực hiện "kịch bản" theo kế hoạch, còn Mạo ở lại tiếp tục vờ xem bóng đá.

Trong khi Dương đang giở trò đồi bại với chị H. thì Mạo về và “bắt quả tang”. Lấy cớ vợ quan hệ bất chính với người khác, sau đó Mạo đã hắt hủi vợ và đuổi chị H. về nhà bố mẹ đẻ. Quá đau đớn và tủi nhục, chị H. đã làm đơn tố cáo Dương về hành vi hiếp dâm.

Sau một thời gian bỏ trốn, Dương đã trở về đầu thú. Qua điều tra, Công an H.Nam Đàn xác định đủ cơ sở để khởi tố cả Dương và Mạo về hành vi hiếp dâm.

Khánh Hoan

>> Hai tên trộm cướp hiếp dâm, giết chủ nhà lãnh án
>> Tạm giữ kẻ có hành vi hiếp dâm cháu bạn nhậu
>> Một phụ nữ Trung Quốc bị hiếp dâm ở Ấn Độ
>> Tổng thống Ấn Độ chuẩn thuận án tử hình tội hiếp dâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.