Trợ tá Robin của Người Dơi sẽ chết

26/02/2013 17:10 GMT+7

(TNO) Trợ tá trẻ tuổi của Người Dơi (Batman), Robin, sẽ chết khi đang cứu cả thế giới.

(TNO) Trợ tá trẻ tuổi của Người Dơi (Batman), Robin, sẽ chết khi đang cứu cả thế giới. Điều này sẽ xảy đến trong cuốn truyện tranh được xuất bản vào ngày mai, 27.2, theo thông báo của nhà xuất bản DC Comics..

Con trai Damian Wayne của Người Dơi, hóa thân của Robin, sẽ chấm dứt sứ mệnh của mình trong tập 8 của bộ truyện tranh Batman Incorporated.

Trợ tá của Người Dơi – Robin sẽ chết
 Bìa cuốn truyện tranh mới nhất về Người Dơi - Ảnh: DC Comics

Nhà xuất bản DC Comics cho biết cái chết của Robin sẽ được bạn đọc cảm nhận trong một thời gian dài với mỗi tựa truyện cho mỗi tập.

“Cậu ấy cứu rỗi thế giới. Cậu ấy hoàn thành nhiệm vụ của Robin. Cậu ấy chết như một người hùng đích thực”, tác giả Grant Morrison nói với tờ New York Post.

Morrison, người tạo ra nhân vật Damian Wayne, cho biết cậu bé 10 tuổi sẽ bị giết trong cuộc chiến với một sát thủ ác độc, người hóa ra là “em trai” của Damian do được nhân bản vô tính từ gien của cậu.

Người Dơi đã không đến kịp để cứu con trai trong một ngày buồn bã ở thành phố Gotham (bối cảnh truyện Người Dơi).

Damian Wayne là nhân vật mới nhất trong một loạt các hóa thân của Robin. Một trong số đó là Jason Todd đã bị giết trong bởi gã hề Joker sau khi người hâm mộ của bộ truyện bỏ phiếu để kết liễu nhân vật này vào năm 1988.

Những người hâm mộ của Damian có thể hy vọng để thấy lại cậu bé bởi Todd rốt cuộc đã tái xuất vào năm 2005.

“Bạn không bao giờ có thể nói "không bao giờ" trong truyện tranh. Người Dơi rốt cuộc sẽ luôn có một cộng sự”, Morrison nói.

Nhân vật Robin được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1940. Dick Grason, hóa thân đầu tiên của nhân vật, chuyên mặc bộ áo bó đỏ vàng, vẫn còn sống trong các bộ truyện tranh với tên tuổi của siêu anh hùng Nightwing.

Morrison nói cái chết của Robin là câu chuyện về việc cha mẹ bỏ bê con cái để lao vào cuộc đấu đá với nhau.

“Đó là câu chuyện về gia đình… Hai người lớn trong câu chuyện đều có lỗi. Đứa bé là người tốt”, Morrison nói.

Damian là con trai của Người Dơi và Talia, con gái một trong những kẻ thù lớn nhất của Người Dơi, Ra's al Ghul.

Cách đây vài tháng, một cái chết nổi tiếng cũng đã xảy ra thế giới truyện tranh khi Peter Parker, nhân dạng bí mật của Người Nhện, chết trong tập cuối của bộ truyện The Amazing Spider-Man.

Trong bộ truyện của nhà xuất bản Marvel Comics, Parker đã hoán đổi cơ thể với Tiến sĩ Bạch tuộc, và hiện tồn tại trong hình dạng của đại kình địch này.

Sơn Duân

>> Thảm kịch trong đêm của “Người dơi”
>> Doanh thu "Người dơi" thấp hơn dự kiến
>> Nước Mỹ bàng hoàng vì buổi chiếu phim "Người Dơi" đẫm máu
>> Người dơi trở lại
>> Batman và Superman đều là dân đồng tính?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.