Bắt nhóm làm nhục một Việt kiều

24/02/2013 03:15 GMT+7

Chiều 23.2, lãnh đạo Công an Q.Hoàng Mai (Công an TP.Hà Nội) cho biết đang tiến hành tạm giữ, khẩn trương hoàn tất hồ sơ để tiến hành khởi tố đối với Đỗ Tiến Dũng (23 tuổi, ở P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội), Ninh Xuân Trường (28 tuổi, quê quán Thái Bình), Trương Văn Chính (29 tuổi, ở xã Tứ Hiệp, H.Thanh Trì, TP.Hà Nội) và Trần Anh Tùng (22 tuổi, ở P.Hoàng Liệt, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội) về các hành vi cướp tài sản, cố ý gây thương tích, làm nhục người khác.

Liên quan tới vụ việc, Công an Q.Hoàng Mai cũng đã làm rõ, 22 giờ ngày 19.2, anh Trần Quốc Đạt (42 tuổi) là một Việt kiều đang sinh sống tại Nga về Việt Nam ăn tết, quá trình điều khiển ô tô đi trên đường Giải Phóng đã xảy ra va chạm giao thông với Trương Văn Chính khi đó đi xe máy cùng chiều. Sau khi va chạm, giữa anh Đạt và Chính đã xảy ra to tiếng.

Tức tối, Chính liền gọi điện cho Tùng, Trường và Dũng tới xử anh Đạt. Vừa tới nơi, nhóm này liền lôi anh Đạt ra khỏi xe để hành hung. Không dừng lại ở đó, nhóm này còn bắt anh Đạt quỳ lạy xin lỗi, rồi giật mất một dây chuyền vàng trị giá 8.000 USD trước khi bỏ trốn. Không lâu sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an đã bắt được Chính, Tùng và Trường. Đáng chú ý, quá trình bắt Tùng, cơ quan công an đã thu giữ 1 khẩu súng bắn đạn hoa cải, 1 khẩu súng bắn bi sắt. Đêm 22.2, cơ quan công bắt giữ được Dũng.

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.