Truy bắt nhóm côn đồ truy sát người tại lễ hội

23/02/2013 03:00 GMT+7

Chiều 22.2, nguồn tin từ Công an H.Thủy Nguyên (Hải Phòng) cho biết cơ quan này đã xác định được các nghi can trực tiếp bắn và chém trọng thương Nguyễn Hoàng Kiên (24 tuổi) tại hội chùa Hang Lương, H.Thủy Nguyên vào chiều 21.2.

Nhóm này gồm Vũ Trọng Tuấn (22 tuổi, ở xã Minh Tân, nghi can trực tiếp dùng súng bắn Kiên), Vũ Văn Thanh (22 tuổi, trú xã Lưu Kiếm, cùng H.Thủy Nguyên) cùng hai nghi can chém Kiên tên Khanh và Bốc (trú TP.Uông Bí, Quảng Ninh). Hiện các nghi can này đều bỏ trốn, Công an TP.Hải Phòng đang tập trung lực lượng truy bắt.

Theo nguồn tin công an, khoảng 16 giờ ngày 21.2, trong khi đứng xem một nhóm người chơi trò “tôm cua cá” tại hội chùa Hang Lương, thuộc xã Gia Minh, Kiên có mâu thuẫn với nhóm người tổ chức chơi trò này. Vụ việc sau đó đã được Công an xã Gia Minh đến giải quyết. Tuy nhiên, khoảng 10 phút sau, khi Kiên đang đứng tại đường liên xã Gia Minh - Gia Đức (khu vực trước cổng chùa Hang Lương) thì có 2 thanh niên đi trên một xe gắn máy lao đến, người ngồi sau cầm súng (dạng súng Colt) nhằm vào Kiên bắn liền 2 phát rồi cả hai bỏ chạy ra QL10 hướng về tỉnh Quảng Ninh. Kiên bị trúng một phát đạn vào đùi, được người dân đưa đi cấp cứu. Khi xe chở Kiên (đang bị thương) vừa đến khu vực cạnh sân bóng đá xã Lưu Kiếm, cùng H.Thủy Nguyên thì bị 2 thanh niên đi trên xe máy chặn lại xịt hơi cay vào mặt và dùng hung khí chém nhiều nhát rồi bỏ chạy. Kiên được được đưa vào Bệnh viện đa khoa Việt - Tiệp cấp cứu, hiện vẫn chưa qua cơn nguy kịch.

P.H.S

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.