Christine Hà tặng công thức nấu ăn

22/02/2013 03:25 GMT+7

Chiều qua 21.2, tại phim trường BHD (TP.HCM), Công ty BHD và VTV3 họp báo công bố chương trình Vua đầu bếp - MasterChef Việt Nam, với sự xuất hiện đặc biệt của người đăng quang MasterChef Mỹ 2012 Christine Hà, trong vai trò giám khảo khách mời.

Đây cũng là dịp MasterChef Việt Nam giới thiệu căn bếp chính của chương trình. Cùng với những chia sẻ rất cởi mở và thú vị, Christine Hà nói: “Rất biết ơn chương trình khi đã tạo cơ hội cho tôi trở về quê hương trong những ngày đầu xuân”. Bên cạnh đó, cô cùng các đầu bếp gửi đến những người tham dự buổi ra mắt này món quà là cuốn sách gồm công thức 100 món ngon.

Christine Hà trong chiếc áo dài Việt Nam tại buổi họp báo
Christine Hà trong chiếc áo dài Việt Nam tại buổi họp báo - Ảnh: D.Linh 

Vua Đầu Bếp - MasterChef Việt Nam là chương trình truyền hình thực tế chuyên về ẩm thực, nơi các thí sinh phải cạnh tranh về khả năng nấu ăn và khẩu vị ẩm thực của mình. Từ hàng ngàn thí sinh tham gia, chỉ một người duy nhất đăng quang danh hiệu Vua đầu bếp cùng giải thưởng 500 triệu đồng và một hợp đồng xuất bản sách nấu ăn. Khác với những chương trình nấu ăn đơn thuần, MasterChef Việt Nam còn gửi đến khán giả những câu chuyện đằng sau những món ăn ngon, đẹp mắt. Tập đầu tiên lên sóng vào 20 giờ ngày 8.3 trên VTV3.

N.Vân

>> Christine Hà: Hãy nấu những món ăn mà mình yêu thích!
>> Vua đầu bếp Christine Hà được "ăn ngon" ở TP.HCM
>> Vua đầu bếp Mỹ 2012" Christine Hà: Món ăn đầu tiên tôi nghĩ đến là phở!
>> Christine Hà và hành trình đăng quang "Vua đầu bếp Mỹ
>> Christine Hà đoạt giải Vua đầu bếp Mỹ
>> Thí sinh “Vua đầu bếp Mỹ” Christine Hà: Tôi không muốn ai thương hại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.