Bắt hai mẹ con vận chuyển trái phép ma túy

21/02/2013 18:40 GMT+7

(TNO) Thông tin từ Bộ đội biên phòng Thanh Hóa cho biết, vào chiều 20.2, tại bản Táo, xã Trung Lý, H.Mường Lát (Thanh Hóa), Đồn biên phòng Trung Lý đã phối hợp với Đội đặc nhiệm phòng chống ma túy Biên phòng tỉnh bắt giữ Lù Thị Mua (39 tuổi) và con trai Sùng A Dì (16 tuổi), ngụ tại xã Trung Lý, khi hai đối tượng này đang vận chuyển trái phép chất ma túy.

(TNO) Thông tin từ Bộ đội biên phòng Thanh Hóa cho biết, vào chiều 20.2, tại bản Táo, xã Trung Lý, H.Mường Lát (Thanh Hóa), Đồn biên phòng Trung Lý đã phối hợp với Đội đặc nhiệm phòng chống ma túy biên phòng tỉnh bắt giữ hai đối tượng vận chuyển trái phép chất ma túy.

Hai người này tên Lù Thị Mua (39 tuổi) và con trai là Sùng A Dì (16 tuổi), ngụ tại xã Trung Lý. Cả hai bị bắt khi đang vận chuyển trái phép chất ma túy.

Tang vật thu được gồm một gói ni lông, bên trong có 40 gam heroin ở dạng nén, 42 viên hồng phiến nhãn hiệu WY và một xe máy.

Điều đáng lưu ý, khi bị lực lượng biên phòng chặn xe, Mua đã lao đầu xuống vực để tự tử. Nhưng, các chiến sĩ biên phòng đã ngăn chặn kịp thời và bắt gọn hai mẹ con Mua.

Được biết, Mua là một trong những đối tượng chuyên buôn lẻ chất ma túy từ nhiều năm nay ở xã Trung Lý. Mặc dù đã nhiều lần bị vây bắt, nhưng Mua đều trốn thoát, hoặc nhanh chóng hủy tang vật nên các cơ quan chức năng vẫn chưa thể xử lý được hành vi phạm tội của Mua.

Ngọc Minh

>> 5 "bóng hồng" buôn ma túy lãnh án
>> 18 phóng viên "dỏm" buôn ma túy lãnh án tù
>> Doanh nhân buôn ma túy xuyên quốc gia lãnh án chung thân
>> Đường dây buôn ma túy từ Lào về VN lãnh án
>> Úc bắt 3 người gốc Việt buôn ma túy
>> Bắt quả tang hai nữ quái buôn ma túy
>> Nữ quái buôn ma túy xuyên quốc gia lãnh án chung thân
>> Phá băng 9X buôn ma túy qua biên giới
>> Bắt nghi phạm thứ tư trong đường dây buôn ma túy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.