Ấn Độ: 3 bé gái bị hiếp dâm, quăng xác xuống giếng

21/02/2013 09:37 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Ấn Độ ngày 20.2 cho biết, ba bé gái vốn là chị em ruột đã bị một nhóm người hiếp dâm, giết chết rồi quăng xác xuống giếng.

Ba bé gái này ở tuổi 11, 9 và 6, mất tích vào ngày 14.2 trên đường đi học về và thi thể của ba chị em đã được phát hiện trong một cái giếng tại một ngôi làng ở quận Bhandara (bang Maharashtra) cách nhà các bé gái 3 km, theo tin tức từ trang tin Press Trust of India.

Lúc đầu, cảnh sát cho rằng đây chỉ là một vụ tai nạn. Tuy nhiên, kết quả khám nghiệm pháp y công bố ngày 20.2 cho thấy, ba bé gái bị hiếp dâm rồi bị giết, và nghi phạm đã quăng xác nạn nhân xuống giếng.

Đài NDTV của Ấn Độ ngày 20.2 đưa tin, dân làng bức xúc biểu tình trong hai ngày qua. Họ bức xúc cho rằng, cảnh sát địa phương chỉ nghiêm túc điều tra sau khi người dân xuống đường biểu tình.

“Mẹ của mấy ba đứa bé tin rằng có một người quen đã nhúng tay vào vụ này, nhưng họ không dám chắc”, cảnh sát trưởng quận Bhandara, ông Aarti Singh nói.

Cảnh sát tiếp tục điều tra và bắt giữ bốn nghi phạm để thẩm vấn, và một cảnh sát viên bị đình chỉ công tác vì tắc trách trong quá tình xem xét hồ sơ vụ án.

Chính quyền bang Maharashtra kêu gọi người dân bình tĩnh trước vụ hiếp dâm, giết người nghiêm trọng này, đồng thời tuyên bố sẽ sớm đưa thủ phạm ra trước vành móng ngựa.

Tổng thống Ấn Độ Pranab Mukherjee ngày 3.2 đã phê chuẩn các hình phạt nặng hơn đối với những tội phạm hiếp dâm, bao gồm cả án tử hình, sau hàng loạt những vụ hiếp dâm, hiếp dâm tập thể ở nước này.

Phúc Duy

>> Một phụ nữ Trung Quốc bị hiếp dâm ở Ấn Độ
>> Tổng thống Ấn Độ chuẩn thuận án tử hình tội hiếp dâm
>> Mỗi ngày, hai vụ hiếp dâm ở New Delhi
>> Thẩm phán Indonesia: Phụ nữ có thể thích bị hiếp dâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.