Rộ tin người đẹp Scarlett Johansson đính hôn

20/02/2013 14:05 GMT+7

(TNO) Tin đồn dấy lên khi trên tay người đẹp Scarlett Johansson bất ngờ xuất hiện chiếc nhẫn kim cương lấp lánh khi cô đi dạo cùng bạn trai trên đường phố New York (Mỹ) mới đây.

(TNO) Tin đồn dấy lên khi trên tay người đẹp Scarlett Johansson bất ngờ xuất hiện chiếc nhẫn kim cương lấp lánh khi cô đi dạo cùng bạn trai trên đường phố New York (Mỹ) mới đây.

Theo Daily Mail, hôm 18.2 (giờ địa phương), nữ diễn viên Scarlett Johansson đã bị bắt gặp tay trong tay cùng bạn trai người Pháp Romain Dauriac trên đường phố New York.


Người đẹp Scarlett Johansson - Ảnh: AFP

Điều đáng nói là trên ngón tay áp út của Scarlett Johansson xuất hiện một chiếc nhẫn kim cương, làm dấy lên tin đồn người đẹp phim Hitchcock đã đính hôn.

Hiện cả hai nhân vật chính đều chưa bình luận gì về vụ việc này.

Scarlett Johansson luôn nằm trong tốp dẫn đầu của các danh sách bình chọn về sắc đẹp và vẻ quyến rũ. Nhờ sự giới thiệu của bạn bè, cô quen biết và cặp kè với nhà báo Romain Dauriac (30 tuổi) chỉ vài tuần sau khi chia tay bạn trai Nate Naylor hồi tháng 10.2012.

Cả Scarlett và Romain đều là bạn bè thân thiết với nghệ sĩ xăm hình người Pháp Fuzi, người đã xăm hình móng ngựa và dòng chữ Lucky You lên người Scarlett.

Trước Romain Dauriac và Nate Naylor, nữ diễn viên gợi cảm này cũng từng hẹn hò với nam diễn viên Sean Penn và trải qua cuộc hôn nhân với tài tử Ryan Reynolds. Cả hai ly hôn vào cuối năm 2010.

Ngát Ngọc

>> Bị tung ảnh nude, Scarlett Johansson được bồi thường 66.000 USD
>> Scarlett Johansson nhận sao trên Đại lộ Danh vọng
>> Mỹ nhân “Avatar” hậm hực với Scarlett Johansson
>> Mariah Carey trở lại, Scarlett Johansson vào vai kinh dị
>> Scarlett Johansson lại có tình mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.