Con trai Michael Jackson "chạm ngõ" showbiz

20/02/2013 10:15 GMT+7

(TNO) Prince Jackson, con trai của “ông hoàng nhạc pop” Michael Jackson vừa xuất hiện trong chương trình truyền hình Entertainment Tonight, chính thức theo chân gia đình bước vào showbiz.

(TNO) Prince Jackson, con trai của “ông hoàng nhạc pop” Michael Jackson vừa xuất hiện trong chương trình truyền hình Entertainment Tonight, chính thức theo chân gia đình bước vào showbiz.

Theo Reuters ngày 19.2, Prince Jackson (16 tuổi) đã xuất hiện trong chương trình truyền hình Entertainment Tonight (của đài CBS, Mỹ) vào ngày 18.2 với tư cách người phỏng vấn đặc biệt.

Trong chương trình, Jackson đã phỏng vấn các diễn viên James Franco, Zach Braff và đạo diễn Sam Raimi về bộ phim sắp ra rạp của họ, phim Oz the Great and Powerful (Lạc vào xứ Oz vĩ đại và quyền năng).

Con trai Michael Jackson “chạm ngõ” showbiz
Prince Jackson và em gái Paris Jackson - Ảnh: Reuters

Trả lời báo chí về dự định của mình khi tham gia vào làng giải trí, Prince Jackson chia sẻ: “Tôi đang học hỏi kinh nghiệm để trở thành một nhà sản xuất, biên kịch, đạo diễn và diễn viên”.

Prince Jackson là anh lớn nhất trong ba người con của ngôi sao quá cố Michael Jackson. Hai người còn lại là Paris Jackson (14 tuổi) và Blanket Jackson (11 tuổi).

Năm 2011, cô bé Paris Jackson đã đăng ký tham gia bộ phim Lundon's Bridge and the Three Keys. Bộ phim dựa trên một tiểu thuyết phiêu lưu tưởng tượng và hiện vẫn trong giai đoạn phát triển.

Ngôi sao nhạc pop Michael Jackson đã bất ngờ qua đời tại nhà riêng ở Los Angeles (Mỹ) vào tháng 6.2009 ở tuổi 50 vì dùng thuốc giảm đau và an thần quá liều.

Thùy Dung

>> Jackson 5 tái hợp để tưởng nhớ Michael Jackson
>> Chuyện gì đang xảy ra ở gia đình Michael Jackson?
>> Con hổ của Michael Jackson cũng ra đi theo chủ
>> Em gái Michael Jackson làm phim về người chuyển giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.