Lindsay Lohan bị tố có "hành vi tâm thần"

18/02/2013 17:27 GMT+7

(TNO) Mẹ của DJ Samantha Ronson vừa giải thích nguyên nhân bà muốn con mình hoàn toàn chấm dứt quan hệ với Lindsay Lohan là vì "cô nàng lắm chiêu" có những “hành vi tâm thần”.

(TNO) Mẹ của DJ Samantha Ronson vừa giải thích nguyên nhân bà muốn con mình hoàn toàn chấm dứt quan hệ với Lindsay Lohan là vì "cô nàng lắm chiêu" có những “hành vi tâm thần”.

Theo Daily Mail ngày 17.2, bà Ann Dexter-Jones, mẹ của nữ DJ Samantha Ronson (người tình đồng tính của Lindsay Lohan) cho biết bà đã tận mắt chứng kiến những “hành vi tâm thần” của "cô nàng lắm chiêu". Vì thế, nhà thiết kế trang sức này muốn con gái ngay lập tức kết thúc quan hệ với Lindsay.

Bà Dexter-Jones kể, trong dịp khánh thành khách sạn The Atlantics, một khách sạn sang trọng ở Dubai (Các Tiểu vương quốc Ả Rập), Lindsay đã có những biểu hiện kì quái. “Cô ấy bất thình lình nhảy lên thảm dày, cuộn tròn lại và la hét như một đứa trẻ”, bà Dexter-Jones nói.

Lindsay Lohan bị mẹ của Samantha Ronson tố hành vi tâm thần
Samantha Ronson và Lindsay Lohan bên nhau ở Tuần lễ thời trang New York năm 2009 - Ảnh: Reuters

Theo bà, Lindsay bị mất kiểm soát vì muốn gây chú ý với các khách mời nổi tiếng hôm đó (ca sĩ Kylie Minogue, diễn viên Mischa Barton, nhà thiết kế Mary-Kate Olsen…). Người mẹ này càng thêm lo lắng vì bà biết mới buổi tối trước đó, Lindsay và con gái bà xảy ra tranh cãi dữ dội.

Trước khi sự kiện này xảy ra, bà Dexter-Jones đã không yên tâm vì mối quan hệ của hai cô gái. Bà cho rằng Lindsay quá nổi tiếng với ma túy, tai nạn xe cộ, hầu tòa chứ không phải vì sự nghiệp diễn xuất, và như thế không phải là đối tượng tốt của con gái bà.

Tuy nhiên, bà không ngăn cản ngay từ đầu vì sợ rằng “sự phản đối của cha mẹ đôi khi chỉ làm cho mối quan hệ thú vị hơn”.

Cho đến khi tận mắt nhìn thấy “hành vi tâm thần” của Lindsay, mà bà tin rằng, đó chưa phải là hành vi tồi tệ nhất, bà Dexter-Jones quyết định phải ngăn cản mối quan hệ. Bà nói: “Tôi đã nói với cả hai rằng tôi không thể ủng hộ họ như một cặp tình nhân nữa, tôi không còn chấp thuận việc họ ở bên nhau và Lindsay không còn được chào đón ở nhà tôi”.

Thùy Dung

>> Demi Moore hẹn hò với bồ cũ của Lindsay Lohan?
>> Lindsay Lohan “chôm” trang sức của Elizabeth Taylor?
>> Lindsay Lohan lại “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay”
>> Charlie Sheen hào phóng trả nợ cho Lindsay Lohan
>> Lindsay Lohan lần thứ 3 trong 2 tháng phải gặp... cảnh sát

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.