Cư dân Nga bắt đầu rao bán mảnh thiên thạch

16/02/2013 15:45 GMT+7

(TNO) Vài giờ sau vụ nổ thiên thạch lớn trên rặng núi Ural vào hôm 15.2, cư dân thành phố Chelyabinsk của Nga đã bắt đầu rao bán các mảnh thiên thạch trên Avito.Ru, trang web rao vặt hàng đầu của nước này.

(TNO) Vài giờ sau vụ nổ thiên thạch lớn trên rặng núi Ural vào hôm 15.2, cư dân thành phố Chelyabinsk của Nga đã bắt đầu rao bán các mảnh thiên thạch trên Avito.Ru, trang web rao vặt hàng đầu của nước này.

Trong khi nhiều cư dân của thành phố vẫn đang tích cực chăm sóc vết thương từ vụ nổ bất ngờ trên, thì số khác tìm cách kiếm tiền bằng cách quảng cáo bán các mảnh thiên thạch trên các trang web bán đấu giá, theo Tân Hoa xã.

 Cư dân Nga bắt đầu rao bán mảnh thiên thạch
Mảnh vỡ thiên thạch được cho đã khoét hố sâu trên hồ băng - Ảnh: Reuters

Trong một mẫu rao vặt được đăng trên Avito.Ru, một người dùng có tên là Andrew quảng cáo bán 18 miếng thiên thạch với giá mỗi miếng là 500 ruble (16,61 USD). Anh này cũng hứa các miếng thiên thạch sẽ được chuyển bằng đường hàng không từ Chelyabinsk đến thủ đô Moscow vào ngày 16.2.

Một cư dân Chelyabinsk khác để lại thông báo trên trang web này rằng: “Bán một mảnh thiên thạch ở Chelyabinsk, được tìm thấy tại hiện trường, sẽ đăng hình ảnh sau. Có thắc mắc gì thì trao đổi qua thư, giá cả có thể thương lượng”.

Trong khi một người dùng khác tự xưng là Sergey rao bán một miếng thiên thạch với giá lên tới 300.000 ruble (khoảng 10.000 USD).

Huỳnh Thiềm

>> Nga hứng mảnh thiên thạch, hơn 900 người bị thương
>> Quay được hành trình “chết chóc” của thiên thạch Nga
>> Thiên thạch to bằng nửa sân banh vừa bay sát Trái đất
>> Thiên thạch sắp bay ngang Trái đất giá 195 tỉ USD
>> Thiên thạch từ sao Hỏa được rao giá 5,4 tỉ đồng
>> Hố thiên thạch khổng lồ ở Bắc Cực
>> Hố thiên thạch xưa nhất Trái đất 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.