Máy tính bảng Nokia có màn hình 11,6 inch?

14/02/2013 15:35 GMT+7

(TNO) Hãng Nokia đã cố tình “úp mở” hình ảnh của mẫu máy tính bảng chạy Windows RT sắp ra mắt trong khuôn khổ một sự kiện mà hãng này vừa tổ chức ở Pakistan ngày 13.2, theo tin tức của trang GSMArena.

(TNO) Theo GSMArena ngày 13.2, thông tin về việc hãng điện thoại Phần Lan chuẩn bị tung ra thị trường mẫu máy tính bảng chạy hệ điều hành Windows RT lại được “hâm nóng” trong một sự kiện của Nokia vừa diễn ra ở Pakistan.

>> Lumia 620 “khoe sắc” tại Anh
>> Nokia công bố điện thoại Lumia 620
>> Đã bán Lumia 620 chạy Windows Phone 8

Cụ thể, trong một nội dung trình chiếu, người ta thấy sự xuất hiện của một mẫu máy tính bảng (tablet) bị “kẹp” giữa một chiếc điện thoại Lumia 620 và một màn hình máy tính để bàn đang hiển thị màn hình khởi động của Windows.

Cũng theo GSMArena, nếu so tỷ lệ với kích thước của Lumia 620 trên hình ảnh trình chiếu thì nhiều khả năng mẫu máy tính bảng chưa rõ tên của hãng công nghệ Phần Lan sẽ có kích thước vào khoảng 11,6 inch, và đây được xem là một kích thước màn hình phổ biến cho dòng máy tính bảng chạy hệ điều hành Windows RT.

Theo nhiều luồng thông tin từng xuất hiện từ tháng 3 năm ngoái, mẫu máy tính bảng chạy Windows RT - một phiên bản Windows 8 được thiết kế đặc biệt cho dòng máy tính bảng sử dụng bộ xử lý nền tảng ARM - sẽ trang bị cổng USB, ngõ xuất tín hiệu HDMI, cũng như một nguồn pin gắn ngoài với hai cổng USB bổ sung và đi kèm chân đế giữ máy.

Hồi tháng 12.2012, trang The Verge từng dẫn lại nguồn tin thân cận với kế hoạch của Nokia cho biết, mẫu máy tính bảng mới sẽ trang bị màn hình 10,1 inch (tương tự dòng máy tính bảng Surface của Microsoft).

Chưa dừng lại ở đó, mẫu máy tính bảng của Nokia còn được nguồn tin nói trên khẳng định là sẽ hỗ trợ kết nối mạng dữ liệu và hãng viễn thông AT&T (Mỹ) cũng được tường thuật là đối tác nhà mạng đầu tiên sẽ bán sản phẩm này ra thị trường, theo Cnet.

An Huy

>> Nokia ra bản cập nhật Windows Phone 7.8 cho Lumia
>> Verizon và "tia laser" bí mật từ Nokia
>> Nokia đang lấy lại "phong độ
>> Điện thoại "siêu máy ảnh" Nokia EOS sắp ra mắt
>> Nokia cắt giảm hơn 1.000 việc làm
>> Nokia ra mắt điện thoại Lumia 505
>> Điện thoại Nokia chạy Windows Phone 8 có mặt tại Ấn Độ
>> Nokia bị nghi trốn thuế ở Ấn Độ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.