Cảm hứng tình yêu cho ngày Valentine

14/02/2013 06:00 GMT+7

Những màn tỏ tình “gây sốt”, cùng ca khúc tình yêu “cực-kỳ-kool” được sáng tác riêng cho mùa Valentine năm nay, chiến dịch “Hãy để tình yêu dẫn lối” do Closeup phát động đang chứng tỏ sức lan tỏa mạnh mẽ của mình khi thu hút hàng chục ngàn bạn trẻ tham gia và tạo nên một cuộc “đối thoại tình yêu” không chỉ dậy sóng trên các mạng xã hội mà còn len lỏi trong cả những cuộc hẹn hò cà phê.

Đích đến cho tình yêu đích thực

Đoạn clip quay lại màn tỏ tình lãng mạn của ba chàng trai trong rạp chiếu phim đã trở thành đoạn clip “gây mưa gió” trên kênh Youtube Closeup Việt Nam và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng các bạn trẻ.

Cùng với những clip tỏ tình đình đám trước đó: clip tỏ tình của chàng trai với 50 tay ghitar, cô nàng ma-nơ-canh xinh xắn tỏ tình với bạn trai hay chàng trai đàn violon tặng bạn gái tại phòng trà, clip “tỏ tình lãng mạn tại rạp chiếu phim” của 3 chàng trai đã trở thành niềm cảm hứng mới cho những cặp đôi đang nung nấu muốn làm điều gì thật sự đặc biệt cho người ấy nhân dịp Valentine. 

Cảm hứng tình yêu cho ngày Valentine 1
Tỏ tình cùng lực lượng 50 cây ghita hùng hậu

Cảm hứng tình yêu cho ngày Valentine 2
Cô nàng mannequin xinh xắn tỏ tình trong cửa hàng thời trang

Cảm hứng tình yêu cho ngày Valentine 3
Chàng trai đàn violon thực hiện lời hứa 2 năm với bạn gái

Cảm hứng tình yêu cho ngày Valentine 4
Màn tỏ tình của 3 chàng trai trong rạp chiếu phim gây hứng thú cho rất nhiều bạn trẻ

Xem clip:

Các chàng trai đã mang hẳn những câu chuyện chưa bao giờ kể đến rạp chiếu phim, biến tình yêu của mình thành một bộ phim tình cảm trong đời thực và nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình của các khán giả có mặt trong rạp chiếu. Hẹn bạn gái đi xem phim sau đó bất ngờ xuất hiện trên màn hình rạp chiếu phim, đàn hát tặng người ấy và quan trọng là thổ lộ những điều họ chưa bao giờ dám trước người ấy và tất cả những người xung quanh. Chính những điều bất ngờ và đầy thi vị đó đã khiến những màn tỏ tình không chỉ chinh phục được người trong cuộc, mà còn làm "rung động" ngay cả những người xem. Và thật dễ dàng để nhận thấy sự lan truyền đến chóng mặt của đoạn clip này trên các diễn đàn, các mạng xã hội.

Đến ý tưởng độc đáo cho ngày Valentine

Có không ít các bạn trẻ đã thừa nhận rằng sau khi xem những màn tỏ tình hoành tráng đầy ấn tượng đã được truyền cảm hứng và mong muốn được làm một điều gì đó thật đặc biệt cho người yêu vào ngày Valentine năm nay. Và khi Valentine đang “tiệm cận” cũng là lúc những ý tưởng này lại càng thôi thúc các bạn trẻ hơn.

Thu Quỳnh (SV ĐH Văn Lang) tâm sự: "Khi xem cô bạn Thiên Ngân tỏ tình, mình cũng đã hạ quyết tâm sẽ làm một điều gì đó thật bất ngờ cho bạn trai của mình".

Cảm hứng tình yêu cho ngày Valentine 5
Màn tỏ tình của cô nàng Thiên Ngân đã tiếp thêm động lực “Let love rule” cho nhiều cô nàng khác

Còn Mai Lan (SV Kinh tế TP.HCM) thì chia sẻ: "Lãng mạn như phim luôn, mình ngưỡng mộ các anh chị đó quá! Một lần trong đời mà được yêu như thế chắc mình cũng thỏa lòng".

Tích cực nghiên cứu những đoạn clip tỏ tình độc đáo, điểm qua hết những ý tưởng nổi bật trong cuộc thi “Hãy để tình yêu dẫn lối” trên Facebook Closeup, rất nhiều bạn trẻ hồ hởi cho rằng: “Nhất định Valentine này sẽ Let Love Rule”.  “Ý tưởng độc đáo + quyết tâm thực hiện cùng một tình yêu mãnh liệt” là công thức được nhiều bạn trẻ chia sẻ để chuẩn bị cho một Valentine không thể tuyệt hơn.

Rõ ràng xu hướng “Let Love Rule” đã thu hút ngày càng nhiều “tín đồ” và tiếp thêm tự tin cho các bạn trẻ thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Còn bạn đã chuẩn bị gì cho Valentine sắp tới? Hãy cùng vun đắp cho mình một kế hoạch thật hoành tráng dành riêng cho người ấy nhé, bởi tình yêu rất cần nêm gia vị để luôn mới, làm nhau bất ngờ và xúc động sẽ là một bí quyết giúp cho bạn luôn mới mẻ và đáng yêu trong mắt người ấy! Còn ngại ngần gì mà không tham gia vào cộng đồng những thành viên của "Let Love Rule" và chia sẻ những ý tưởng của mình nhỉ? Truy cập Facebook Closeup Việt Nam để tham khảo thêm những ý tưởng độc đáo của mọi người, và hãy cho cả thế giới biết đến tình yêu của bạn nhé!

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Sao" bật mí kế hoạch đón Valentine... một mình
>> Miễn phí tư vấn ly dị nhân ngày Valentine
>> Dân “phượt” và chuyện yêu mùa Valentine
>> Valentine lãng mạn của 3 anh chàng… “liều mạng”
>> Valentine và chuyện tình vũ công nghiệp dư

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.