Tết này xem gì trên Thanh Niên Online

05/02/2013 03:40 GMT+7

Trong thời gian báo in Thanh Niên nghỉ tết, mọi thông tin thời sự, giải trí vui chơi ngày tết, những hình ảnh tết đầm ấm, những video đặc sắc về không khí đón tết sẽ được được cập nhật trên Thanh Niên Online (www.thanhnien.vn).

Trên Thanh Niên Online Tết Quý Tỵ 2013, những câu chuyện về tết sẽ được cô đọng và kết nối theo từng chủ đề, giúp bạn đọc tiện theo dõi và cảm nhận không khí tết theo cách riêng của mình.

Đặc biệt, trong 3 ngày cuối năm, PV Thanh Niên sẽ có mặt ở mọi miền đất nước để chuyển tải sớm nhất những hình ảnh đón tết chân thật và sống động nhất.  

Tết tây - Tết ta: Tết nào “ngon”?

+ Các nước châu Á đón tết ta thế nào? Các nước châu Á còn ăn tết ta hiện nay không còn nhiều, có nước đã bỏ tết âm lịch để ăn tết dương lịch ra sao?

+ Ăn tết ta, tết tây thế nào cùng tiết kiệm! Trong bối cảnh thế giới đang khó khăn về kinh tế thì cách ăn tết thế nào để tránh lãng phí và tiết kiệm trong hội hè mà vẫn vui. 

Hình ảnh đón tết các nước châu Á

+ Vợ chồng Tổng lãnh sự Mỹ tại TP.HCM đón tết Việt: Vợ chồng ông háo hức dọn dẹp nhà cửa chuẩn bị đón Tết Quý Tỵ, có những chia sẻ về tết Việt Nam.

+ Cái tết đầu tiên của cô gái người Đức gốc Việt: kể về Trịnh Du Linh, Tập đoàn truyền thông Indochina.

+ Đi tìm ý nghĩa phong bao lì xì. Câu chuyện cậu bé vòi vĩnh tiền lì xì của mẹ để “sắm” iPad. Chuyên gia nhận định và các phụ huynh, người trẻ nói về tình huống này.

+ Chồng Tây vợ Việt cùng đón xuân: Ông Lloyd, cựu phóng viên tờ Guardian, CEO Công ty tư vấn đầu tư và giáo dục được vợ dạy cách đón tết Việt Nam.

+ Đi chợ tết cùng cựu phóng viên Bloomberg - bà Barbara.

+ Ngày tết ăn thịt kho hột vịt cùng Võ Quốc: Đại sứ ẩm thực Võ Quốc thông qua nồi thịt kho hột vịt ngày tết chia sẻ về văn hóa, giới thiệu ẩm thực ngày tết Việt. 

Tết ở muôn nơi

Họ là những người nổi tiếng, những công nhân quần quật lao động, những người trẻ với nhiều khát khao và những tình cảm chân thật từ đất liền gửi Trường Sa nhân ngày tết đến.

+ Tết giản dị của công nhân: Những xóm trọ công nhân đã 10 năm không về quê ăn tết, họ ở lại cùng chia sẻ cái tết vun vén, tiết kiệm và hy vọng vào một năm mới nhiều hạnh phúc.

+ Tết tình nguyện và chia sẻ: Những bạn trẻ tranh thủ những ngày cuối năm để góp một phần sức lực chia sẻ hạnh phúc ngày tết cùng người khác.

+ Ăn tết… Congo: GS Nguyễn Đăng Hưng kể về những cái tết xa xứ trong thời gian công tác ở tận xứ Congo.

+ Nhạc sĩ Miên Đức Thắng: Không đâu bằng tết quê nhà: Những cái tết dù được chuẩn bị đầy đủ và hoành tráng thế nào nhưng không ở trên mảnh đất Việt Nam thì đều... nhạt. 

+ Tết đất liền với Trường Sa: Tự hào biển đảo quê hương, ca sĩ Đức Tuấn, những bạn trẻ, những PV từ đất liền TP.HCM gửi lời chúc tết nồng ấm đến các chiến sĩ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa.

+ Tết của khách thương hồ: Câu chuyện về những người quanh năm suốt tháng lênh đênh trên sông hồ, kể cả những ngày tết.

+ Đón và nghe chúc tết cùng Táo quân 2013: Dù bị tuýt còi nhưng trước khi công diễn, các táo quân, các nhân vật lâu năm của Gặp nhau cuối năm sẽ chia sẻ và gửi lời chúc đến các độc giả.

+ Truyền hình trực tuyến ngày giao thừa: Những hình ảnh ghi nhận trực tiếp trong ngày giao thừa tại TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội. Tất cả sẽ được chuyển tải ngắn gọn, sinh động bằng video clip để mọi người Việt ở khắp năm châu có thể cùng đón tết Online với quê nhà.

+ Ăn tết cùng… sao (Từ mùng 1 đến hết mùng 4 tết).

Sao Việt chúc tết độc giả Thanh Niên Online; Những học sinh Tây ăn tết Việt; Sao Việt ăn tết như thế nào? Khi sao "mê tín"; Sao ngoại "xông đất" tết Việt; Ăn tết ảo thay tết thật; Đầu năm kể chuyện "săn" sao; Những nghệ sĩ sinh năm Tỵ bật mí năm tuổi; Kỳ thủ Anh Khôi và cái Tết con nít; Thần đồng Lý Hoàng Nam và ngày tết bận rộn.

* Trong khi đó, trên chuyên trang Sài Gòn Ẩm thực (saigonamthuc.vn hoặc saigonamthuc.thanhnien.vn) sẽ giúp bạn cập nhật đầy đủ các chương trình ẩm thực tết đặc sắc tại hệ thống nhà hàng, khách sạn khu vực TP.HCM. Bên cạnh đó còn là các tản văn thú vị về ngày tết cổ truyền Việt Nam, cũng như những biến chuyển thú vị của Sài Gòn trong những ngày giáp tết.

Ngoài ra còn có những tin bài hấp dẫn, đặc sắc trên các trang chuyên mục iHay (ihay.thanhnien.com.vn); Tin Nóng  (tinnong.vn)  và Thế giới xe (thegioixe.thanhnien.com.vn) đang chờ đón bạn đọc.

Xin trân trọng mời bạn đọc cùng đón Tết Quý Tỵ với Thanh Niên Online.

Thanh Niên Online 

>> Thanh Niên Online ra mắt chuyên trang Sài Gòn Ẩm thực
>> Thanh Niên Online ra mắt Thế giới xe
>> Thanh Niên Online thông báo gián đoạn dịch vụ
>> Đón xem iHay và Tin nóng trên Thanh Niên Online
>> Cùng Thanh Niên Online “gỡ rối” về du học
>> Ngày cuối năm, cùng Thanh Niên Online gặp các nhân vật... "hot

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.