Beyonce công bố tour lưu diễn vòng quanh thế giới

05/02/2013 14:30 GMT+7

(TNO) Diva nhạc R&B Beyonce vừa chính thức công bố sẽ thực hiện một tour lưu diễn vòng quanh thế giới, bắt đầu vào tháng 4 tới đây.

(TNO) Diva nhạc R&B Beyonce vừa chính thức công bố sẽ thực hiện một tour lưu diễn vòng quanh thế giới, bắt đầu vào tháng 4 tới đây.

Theo Reuters ngày 4.2 (giờ địa phương), nữ ca sĩ 31 tuổi đã công bố tin này khi trình diễn ở trận chung kết giải bóng bầu dục nhà nghề Super Bowl (Mỹ).

Tour lưu diễn dự kiến bắt đầu từ ngày 15.4, trải qua 20 thành phố châu u cùng hơn 20 địa điểm ở Bắc Mỹ và kết thúc tại New York (Mỹ) vào ngày 3.8.

Đây là dự án lớn nhất của Beyonce sau một năm tạm ngưng ca hát để chào đón đứa con đầu lòng với chồng là rappper Jay-Z hồi tháng 1.2012.

Sự kiện biểu diễn tại Super Bowl là sự kiện lớn thứ hai Beyonce xuất hiện trong năm nay, sau khi cô biểu diễn tại lễ nhậm chức của Tổng thống Barack Obama hôm 21.1.

Beyonce cũng là nghệ sĩ được quan tâm nhất tại sự kiện Super Bowl, một phần vì vị trí quyền lực của nữ ca sĩ ở làng nhạc thế giới, một phần vì đây là màn trình diễn đầu tiên của Beyonce sau scandal hát nhép quốc ca ở lễ nhậm chức tổng thống.

Sắp tới, Beyonce sẽ tham dự lễ trao giải Grammy 2013 và phát hành bộ phim tài liệu Life is But a Dream về cuộc đời cô.

Thùy Dung

>> Thỏi nam châm Beyoncé Knowles
>> Beyonce chính thức thừa nhận hát nhép
>> Nghi án Beyonce hát nhép quốc ca Mỹ
>> Beyoncé sẽ hát trong lễ nhậm chức của Tổng thống Obama
>> Beyonce “tự biên, tự diễn” trong phim mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.