Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc làm cố vấn cuộc thi nhảy

04/02/2013 10:20 GMT+7

(TNO) Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc và Khánh Thi sẽ là 3 vị cố vấn của chương trình truyền hình thực tế Nhảy cùng âm nhạc và bước nhảy trong các số phát sóng sau Tết Nguyên đán.

(TNO) Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc và Khánh Thi sẽ là 3 vị cố vấn của chương trình truyền hình thực tế Nhảy cùng âm nhạc và bước nhảy trong các số phát sóng sau Tết Nguyên đán.

Theo ban tổ chức, Nhảy cùng âm nhạc và bước nhảy không mang nặng tính chuyên môn nên chỉ có ban cố vấn vốn sẽ đưa ra những nhận xét mang tính đóng góp, thay vì ban giám khảo. Còn khán giả có toàn quyền quyết định người chiến thắng.

Chính vì thế, sau khi kết thúc vai trò huấn luyện viên Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Đàm Vĩnh Hưng đã được mời vào vai trò này. Anh là người luôn đưa ra những nhận xét hài hước, dí dỏm cho các thí sinh, thậm chí còn yêu cầu cho một số đội được quay hình lần hai để các màn biểu diễn được hoàn hảo.

 
Hồng Ngọc, Đàm Vĩnh Hưng và Khánh Thi trong vai trò cố vấn chương trình truyền hình thực tế Nhảy cùng âm nhạc và bước nhảy

Trong những buổi ghi hình (sẽ phát sóng sau Tết Nguyên đán), Mr.Đàm còn tỏ ra rất hào hứng khi xem các đội biểu diễn, đặc biệt là dành nhiều sự quan tâm cho các vũ công lớn tuổi và vũ công nhí.

Được mời làm cố vấn của cuộc thi nhân dịp về Việt Nam ăn tết, Hồng Ngọc cũng chia sẻ rằng cô rất thích xem các thí sinh không chuyên biểu diễn vì "trong từng động tác, bước chân của họ đều tỏa ra một cảm xúc chân thật và niềm say mê thật sự".

Ngoài hai ca sĩ đình đám này, sắp tới đây, Y Thanh, Đoan Trang và Noo Phước Thịnh cũng sẽ thử sức với "ghế nóng" của Nhảy cùng âm nhạc và bước nhảy. Giữ vai trò chủ chốt trong hội đồng cố vấn vẫn là nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi.

Nhảy cùng âm nhạc và bước nhảycuộc thi nhảy dành cho những khán giả yêu thích và có khả năng nhảy múa trên toàn quốc. Chương trình gồm 48 tập phát sóng vào lúc 20 giờ 15 chủ nhật hàng tuần (bắt đầu từ ngày 6.1) trên VTV9 và một đêm liveshow chung kết.

Các thí sinh vượt qua vòng sơ tuyển sẽ tham gia quay hình tại sân khấu ca nhạc Lan Anh (TP.HCM). Mỗi tháng, chương trình sẽ giới thiệu chín tiết mục dự thi. Khán giả sẽ quyết định thí sinh (nhóm nhảy) nào chiến thắng thông qua bình chọn trên website chương trình và tin nhắn.

 


Nhiều tiết mục đặc sắc trong Nhảy cùng âm nhạc và bước nhảy
 

Thiên Hương
Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

>> Đàm Vĩnh Hưng - Hồ Ngọc Hà tiếp tục đoạt Mai vàng lần thứ 18
>> Đàm Vĩnh Hưng làm MC, Đan Trường hóa “siêu nhân”
>> Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương hát mừng năm mới
>> Đàm Vĩnh Hưng, Bùi Anh Tuấn tranh giải Nam ca sĩ được yêu thích nhất
>> Đàm Vĩnh Hưng bị phạt 5 triệu đồng vì “hôn môi sư thầy”
>> Đàm Vĩnh Hưng bị phạt 5 triệu đồng vì “hôn" sư thầy
>> Thêm một chương trình truyền hình thực tế về… nhảy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.