Asus Padfone sẽ "lên đời" Android Jelly Bean

04/02/2013 13:36 GMT+7

(TNO) Giới thạo tin vừa cho biết, trong tuần tới Asus sẽ chính thức tung ra bản cập nhật Android 4.1 Jelly Bean cho mẫu điện thoại thông minh "lai" máy tính bảng Padfone.

(TNO) Giới thạo tin vừa cho biết, trong tuần tới Asus sẽ chính thức tung ra bản cập nhật Android 4.1 Jelly Bean cho mẫu điện thoại thông minh "lai" máy tính bảng Padfone.

Theo GSMArena ngày 4.2, Asus đã tung ra mẫu Padfone đầu tiên vào tháng 6.2012 với hệ điều hành khi ra mắt là Android 4.0 Ice Cream Sandwich, đồng thời hứa hẹn sẽ có bản cập nhật Android 4.1 Jelly Bean cho sản phẩm.

asus
Padfone đời đầu sắp được lên Android 4.1 - Ảnh: Asus 

Đến cuối năm 2012, Asus tiếp tục giới thiệu mẫu Padfone 2 cũng chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại người dùng Padfone 2 ở một số quốc gia đã được nâng cấp lên phiên bản Android 4.1.

Chính vì thế, thông tin Padfone đời đầu sắp được lên Android 4.1 trong tuần tới làm cho rất nhiều người dùng đang sở hữu thiết bị này vui mừng.

Một số điểm nổi bật của bản cập nhật mới này gồm: từ điển tiên đoán được cải thiện, camera trước thể hiện hình ảnh đẹp hơn...

Thành Luân

>> Asus Padfone 2 đã được cập nhật Android 4.1
>> Asus công bố điện thoại "lai" máy tính bảng Padfone 2
>> Điện thoại "lai" Asus Padfone sắp ra mắt
>> Asus Padfone đến Mỹ với giá ngất ngưỡng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.