Siêu thị tăng cường chuẩn bị Tết

31/01/2013 17:45 GMT+7

(TNO) Dự đoán sức mua và lượng khách đến mua sắm sẽ tăng mạnh trong khoảng một tuần lễ trước Tết, hệ thống siêu thị Big C đã chuẩn bị nhiều phương án tăng cường về nhân sự, giờ mở cửa, hạ tầng, cơ sở vật chất… để đảm bảo phục vụ khách hàng tốt nhất ngay trong thời gian cao điểm.

Cụ thể về thu ngân, tất cả các siêu thị trong hệ thống đều tăng số lượng quầy chính và quầy lưu động phục vụ nhu cầu người tiêu dùng đến mua sắm trong những ngày cận Tết (Big C Thăng Long tăng thêm 13 quầy, nâng tổng số lên 97 quầy, Big C Hải Phòng tăng thêm 9 quầy lưu động, nâng tổng số lên 40 quầy, Big C Đà Nẵng tăng thêm 10 quầy, nâng tổng số lên 30 quầy, Big C Đồng Nai tăng thêm 18 quầy, nâng tổng số lên 61 quầy...).

Big C cũng tăng cường thêm khoảng 30% số nhân viên thu ngân trong 1 ca làm việc so với ngày thường, các quầy chính và quầy lưu động sẽ hoạt động hết công suất từ khi mở cửa đến khi đóng cửa.

Tất cả các quầy đều được trang bị thiết bị thanh toán bằng thẻ ATM, Visa, Master… giúp việc tính tiền được nhanh chóng, thuận tiện. Đại diện Big C cho biết siêu thị chỉ nghỉ Tết vào mùng 1 và mùng 2. Sáng mùng 3, siêu thị mở cửa hoạt động trở lại bình thường.

Hệ thống siêu thị Co.opmart cũng  triển khai 3 chương trình giảm giá khuyến mãi từ nay đến ngày 9.2.2013, tập trung vào các mặt hàng thực phẩm thiết yếu, đồ dùng gia đình, đồ điện gia dụng và hàng thời trang dành cho mùa Tết.

Đây là đợt giảm giá, khuyến mãi chào đón năm mới Quý Tỵ được Saigon Co.op đầu tư với ngân sách lớn, chuẩn bị kỹ về nguồn hàng để có thể giảm giá sâu, đồng thời tăng cường nhân sự để phục vụ khách hàng nhanh và chu đáo hơn. Ngoài các sản phẩm được giảm giá trong chương trình khuyến mãi, 9 nhóm hàng thiết yếu cũng được Saigon Co.op duy trì giá bán bình ổn theo chủ trương của thành phố trên toàn hệ thống để đảm bảo người dân được sắm Tết sung túc và tiết kiệm.

Quang Thuần

>> Big C ngưng bán thịt gà nhập từ Hàn Quốc
>> Big C giảm giá từ 2-12% 300 mặt hàng
>> CLB đặc sản Trà Vinh rộn rịp chuẩn bị hàng tết
>> Hỗ trợ tiền lãi vay cho doanh nghiệp phục vụ hàng tết
>> Hàng tết giá rẻ cho công nhân
>> Sẽ giảm giá, khuyến mãi hàng tết
>> Hàng tết dồi dào
>> Giá hàng Tết bắt đầu nhích lên
>> Hàng tết giảm giá

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.