Xử lý nhóm đòi nợ thuê gây rối

26/01/2013 17:12 GMT+7

(TNO) Khoảng 9 giờ ngày 25.1, một nhóm thanh niên gồm 5 người đã đến Công ty TNHH Hàng Hải Đỉnh Cao trên đường Đống Đa (P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM) để đòi nợ nhưng có dấu hiệu gây rối trật tự công cộng nên Công an P.2 mời 5 người này về trụ sở công an làm việc.

Tại đây, ông Nguyễn Cao Thắng (29 tuổi, quê Hải Phòng) đã xuất trình giấy ủy quyền của một công ty ở Q.Bình Thạnh ủy quyền cho cá nhân ông Thắng để đi thu hồi số tiền nợ gần 160 triệu đồng.

Xử lý nhóm người đi đòi nợ xăm hình, nghiện ma túy 2
Cố tình để lộ hình xăm khi đi đòi nợ

Xử lý nhóm người đi đòi nợ xăm hình, nghiện ma túy 3
và đội mũ kết, đeo bông tai… - Ảnh: Đàm Huy

Theo một cán bộ của công an phường, việc công ty nói trên ủy quyền cho ông Thắng đi đòi nợ là sai vì ông Thắng không phải là nhân viên của công ty, cũng không phải là nhân viên của dịch vụ đòi nợ… Công ty ở Q.Bình Thạnh chỉ ủy quyền cho một mình ông Thắng nhưng trong nhóm người đi đòi nợ có đến 5 người. “Đây là hình thức đi đòi nợ thuê “trá hình”, trong đó có người để lộ hình xăm, đeo bông tai, đội mũ kết, sập xuống che nửa mặt.

Đáng chú ý, qua test nhanh, cơ quan công an đã phát hiện N.H.D (31 tuổi, quê Quảng Ninh, vào TP.HCM sống lang thang) sử dụng ma túy nên đưa đi cai nghiện. Công an đã lập biên bản xử lý hành chính số người còn lại về hành vi gây rối trật tự công cộng”, một lãnh đạo của Công an P.2 cho biết.

Đàm Huy

>> Cảnh sát vây bắt hai tên cướp nghiện ma tuý
>> Triệt phá băng cướp nghiện ma túy
>> 90 học viên cai nghiện ma túy trốn trại
>> 84 người đục tường, vượt rào trốn trại cai nghiện ma túy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.