Triều Tiên đe dọa Hàn Quốc

25/01/2013 12:40 GMT+7

(TNO) CHDCND Triều Tiên đe dọa sẽ tiến hành các biện pháp trả đũa bằng vũ lực với Hàn Quốc trong phản ứng mới nhất về các lệnh trừng phạt của Liên Hiệp Quốc chống lại Bình Nhưỡng.

(TNO) CHDCND Triều Tiên đe dọa sẽ tiến hành các biện pháp trả đũa bằng vũ lực với Hàn Quốc trong phản ứng mới nhất về các lệnh trừng phạt của Liên Hiệp Quốc chống lại Bình Nhưỡng.

Ủy ban Tái thống nhất Hòa bình Triều Tiên tuyên bố trong một thông báo được hãng KCNA đăng tải vào hôm nay, 25.1: “Nếu chế độ bù nhìn của bè lũ phản quốc Hàn Quốc trực tiếp tham gia vào cái gọi là những lệnh trừng phạt của Liên Hiệp Quốc, các biện pháp trả đũa mạnh mẽ bằng vũ lực sẽ được tiến hành”.

Tuyên bố được đưa ra một ngày sau khi CHDCND Triều Tiên đe dọa tiến hành vụ thử hạt nhân thứ ba và tăng cường năng lực cho một cuộc tấn công nhắm vào nước Mỹ, theo AFP.

Ủy ban chịu trách nhiệm về việc đối thoại và trao đổi liên Triều khẳng định: “Các lệnh trừng phạt chẳng khác nào lời tuyên chiến với chúng tôi… Chừng nào chế độ bù nhìn của bè lũ phản quốc còn tiếp tục chính sách thù địch chống CHDCND Triều Tiên, chúng tôi sẽ không bao giờ ngồi lại với chúng”.

Sơn Duân

>> Triều Tiên xác nhận sẽ thử hạt nhân nhắm vào nước Mỹ
>> Triều Tiên dọa thử hạt nhân lần 3
>> Triều Tiên thề tăng cường “răn đe hạt nhân”
>> Mở rộng lệnh trừng phạt Triều Tiên
>> Mỹ lo ngại tên lửa Triều Tiên
>> Triều Tiên sẽ củng cố “lá chắn” chiến tranh
>> Triều Tiên “sắp thử hạt nhân”
>> Thủ tướng Nhật kêu gọi cứng rắn với Triều Tiên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.