Phương Trang tăng 104 xe phục vụ Tết

24/01/2013 20:54 GMT+7

* Không tăng giá 2 tuyến về miền Tây (TNO) Chiều nay 24.1, Công ty Phương Trang họp báo công bố tăng thêm 104 xe đưa vào phục vụ trong đợt cao điểm Tết sắp tới.

* Không tăng giá 2 tuyến về miền Tây

(TNO) Chiều nay 24.1, Công ty Phương Trang họp báo công bố tăng thêm 104 xe đưa vào phục vụ trong đợt cao điểm Tết sắp tới.

Số xe này gồm 34 xe giường nằm đời mới và 70 xe ghế ngồi cao cấp sẽ được bổ sung trên 30 tuyến giữa TP.HCM  với các tỉnh, thành phố ở khu vực miền Nam và miền Trung (từ Đà Nẵng trở vào).

Tổng giám đốc Công ty Phương Trang - ông Nguyễn Công Đỉnh, cho biết giá vé xe Tết của Phương Trang chỉ phụ thu tối đa 40% để bù chi phí chiều vào chạy rỗng, riêng 2 tuyến về miền Tây là tuyến TP.HCM - Cà Mau và TP.HCM - Châu Đốc không phụ thu trong dịp Tết này.

 Công ty Phương Trang tăng cường xe phục vụ Tết
Công ty Phương Trang tăng cường xe phục vụ Tết

Ông Đỉnh cũng cho biết, hiện các phòng vé tại bến xe Miền Đông, bến xe Miền Tây, đường Lê Hồng Phong (Q.5) và đường Phạm Ngũ Lão (Q.1) đang tiếp tục bán vé cho hành khách mua vé Tết. Trừ tuyến TP.HCM - Quy Nhơn và TP.HCM - Đà Nẵng đã hết vé, các tuyến còn lại đều còn vé của những ngày cao điểm. 

Công ty Phương Trang cũng cho biết sẽ đưa xe tải vào phục vụ vận chuyển hành lý, đặc biệt là sẽ đáp ứng 100% nhu cầu vận chuyển xe máy trong đợt phục vụ Tết. Giá cước vận chuyển xe máy mang tính chất phục vụ là chính, như tuyến TP.HCM - Đà Nẵng là 450.000 đồng/xe tay ga; tuyến TP.HCM - Cà Mau 250.000 đồng/xe tay ga; xe máy số mức cước thấp hơn.

Cũng theo công ty này, hành khách đã mua vé trước nếu không may làm mất vé hoặc vé bị rách, nát thì vẫn được lên xe, vì thông tin về vé đã được lưu trong máy tính của công ty.

Tin, ảnh: Mai Vọng

>> Phương Trang mở tuyến xe chất lượng cao Cần Thơ - Đà Lạt
>> Phương Trang Đà Lạt ngừng hoạt động xe buýt
>> Vụ xe khách Phương Trang đấu đầu xe tải: Đã đưa được thi thể mắc kẹt ra khỏi xe
>> Xe khách Phương Trang đấu đầu xe tải: 3 người chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.