Adele sẽ hát “Skyfall” tại lễ trao giải Oscar

24/01/2013 12:39 GMT+7

(TNO) “Họa mi nước Anh” Adele vừa xác nhận thông tin cô sẽ trình diễn ca khúc Skyfall trong lễ trao giải Oscar lần thứ 85 sắp tới.

(TNO) “Họa mi nước Anh” Adele vừa xác nhận thông tin cô sẽ trình diễn ca khúc Skyfall trong lễ trao giải Oscar lần thứ 85 sắp tới.

Adele sẽ trở lại sân khấu vào tháng tới sau gần một năm vắng mặt, theo Reuters ngày 23.1. 

Cô xác nhận thông tin mình sẽ trình diễn ca khúc được đề cử giải Oscar của cô, Skyfall. Đây là ca khúc chủ đề của bộ phim cùng tên, phần mới nhất của loạt phim hành động về chàng điệp viên James Bond,  

Skyfall (do Adele và nhạc sĩ Paul Epworth viết lời) là ca khúc chủ đề đầu tiên của loạt phim James Bond được đề cử giải Oscar cho nhạc phim hay nhất, kể từ sau ca khúc For Your Eyes Only vào năm 1981.

Adele sẽ hát “Skyfall” tại lễ trao giải Oscar
“Họa mi nước Anh” Adele tại lễ trao giải Quả cầu vàng hôm 13.1 - Ảnh: Reuters

Đây cũng là lần đầu tiên Adele biểu diễn trực tiếp kể từ lễ trao giải Grammy hồi tháng 4.2012. Nữ ca sĩ đã vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc một thời gian khá dài để sinh con.

“Thật là vinh dự khi được đề cử giải Oscar và cũng thật tuyệt vời khi được hát trước công chúng, những người đã phiêu lưu cùng trí tưởng tượng của tôi. Tôi chưa từng có kinh nghiệm cho chuyện này và có lẽ nó chỉ diễn ra một lần”, Adele chia sẻ.

Theo Daily Mail, phía nhà sản xuất chương trình của lễ trao giải Oscar đã khen ngợi nghệ thuật độc đáo của Adele: “Adele là một trong những nghệ sĩ ghi âm thành công nhất thế giới hiện nay. Chúng tôi tin rằng màn trình diễn Skyfall của cô tại lễ trao giải Oscar sẽ vô cùng thú vị”.

Lễ trao giải Oscar lần thứ 85 sẽ diễn ra vào ngày 24.2 tại nhà hát Dolby (Los Angeles, Mỹ).

Hôm 13.1, ca khúc Skyfall của Adele cũng nhận được giải thưởng Quả cầu vàng cho ca khúc hay nhất. Tuy nhiên cô không biểu diễn tại buổi lễ này.

Thùy Dung

>> Adele sẽ tái xuất tại lễ trao giải Quả cầu vàng
>> Album 21 của Adele bán chạy nhất năm 2012
>> Adele tiếp tục lọt vào top "sao" trẻ thành đạt hàng đầu
>> Adele lần thứ 2 liên tiếp là "Nghệ sĩ của năm
>> 21" của Adele bán chạy nhất iTunes Mỹ năm 2012
>> Adele hát ca khúc chủ đề phim mới về James Bond
>> Adele bác tin “bí mật lấy chồng”
>> Adele bất ngờ thông báo đang mang bầu
>> “Bản sao của Adele” chiến thắng "The Voice" ở Anh
>> Adele nhận “mưa giải thưởng” tại Billboard Music Awards

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.