Triển khai tour du lịch Tây ăn Tết ta

22/01/2013 14:55 GMT+7

(TNO) Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist ngày 22.1 cho biết, tour du lịch Tây ăn Tết ta 2013 dành cho khách quốc tế đến TP.HCM sẽ gồm hai hành trình là Tết về Đồng bằng sông Cửu Long và Tết với người Sài Gòn.

(TNO) Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist ngày 22.1 cho biết, tour du lịch Tây ăn Tết ta 2013 dành cho khách quốc tế đến TP.HCM sẽ gồm hai hành trình là Tết về Đồng bằng sông Cửu Long và Tết với người Sài Gòn.

Tây ăn Tết ta được xem là chùm tour quảng bá hiệu quả và thiết thực văn hóa truyền thống của người Việt đến với du khách nước ngoài.

Chùm tour này được Saigontourist khởi hành liên tục từ 23 tháng chạp cho đến mùng 4 tết Quý Tỵ, thời gian giới hạn trong một ngày (tour Tết về Đồng bằng sông Cửu Long) hoặc nửa ngày (tour Tết với người Sài Gòn).

Với tour Tết về Đồng bằng sông Cửu Long, du khách sẽ khám phá không khí sôi động ở Mỹ Tho, đi chơi chợ hoa, viếng chùa Vĩnh Tràng, gói bánh tét, làm mứt…

Còn ở tour Tết với người Sài Gòn, du khách sẽ được vào nhà dân thưởng thức mâm cơm Tết cổ truyền, nhận bao lì xì may mắn...

N.T.Tâm

>> Gần 2.600 khách mua được tour du lịch giá rẻ
>> Khai trương tour du lịch “Dấu xưa Nhật bản”
>> Phượt hay đi theo tour du lịch?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.